Có nên mua iPad ở thời điểm hiện tại?

16/07/2021
1.847 lượt xem

Có nên mua iPad ở thời điểm hiện tại?

Các sản phẩm đến từ Apple luôn có những điểm thu hút người dùng đặc biệt. Qua thời gian, các mặt hàng sản phẩm trở nên đa dạng, trở thành một “hệ sinh thái” Apple khổng lồ. Tuy nhiên với đa dạng các mặt hàng sản phẩm, đôi khi khách hàng cảm thấy bị “lạc”, khi không biết chính xác nên mua sản phẩm gì để phù hợp chính xác với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt trong thời điểm hiện tại, khi xu thế Work from home trở nên phổ biến trong thời buổi dịch Covid hiện tại, chúng ta cần cân nhắc đến các sản phẩm để có thể làm việc online hiệu quả. Vậy câu hỏi được đặt ra: Có nên mua iPad ở thời điểm hiện tại?

Nhắc đến iPad, có vô vàn các mẫu mã với các tiêu chí khác nhau để người dùng lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp: Những chiếc iPad Mini nhỏ xinh gọn gàng; dòng iPad Air với vẻ ngoài long lanh thu hút; hay dòng iPad Pro cấu hình mạnh mẽ để đáp ứng các nhu cầu công việc cao suốt cả ngày dài

So sánh với máy tính và điện thoại, lí do gì khiến chúng ta cân nhắc đến những chiếc iPad?

Kích thước thuận tiện

So với những chiếc máy tính, hẳn iPad có ưu thế hơn hẳn về sự tiện dụng: Nhẹ hơn, gọn hơn. Người dùng có thể dễ dàng mang iPad đi khắp nơi một cách dễ dàng, hay chỉ đơn giản là di chuyển vị trí cũng trở nên nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn nhiều!

 

Tính năng đa dạng

Các dòng iPad đều đáp ứng đủ các nhu cầu sử dụng cơ bản cho người dùng: Dễ dàng thao tác các nền tảng Microsoft Word, Excel đầy đủ tính năng; Khả năng kết nối trên các nền tảng online, các ứng dụng hỗ trợ công việc đa dạng có thể được tìm thấy trên Appstore; Các ứng dụng hỗ trợ chỉnh sửa ảnh, video vô cùng mượt mà, cùng với  các ứng dụng hỗ trợ các hoạt động kết nối nhóm trực tuyến cực nhanh và tiện ích chính là điểm cộng vô cùng lớn mà chiếc iPad có thể hoàn thành tốt.

Đối với các hoạt động giải trí, không quá lời khi nói những chiếc iPad sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho người dùng. Với màn hình rộng cùng khả năng hiển thị xuất sắc, âm thanh sống động và mượt mà trong trải nghiệm, người dùng sẽ có những phút giây thư giãn tuyệt vời với những “cuộc chiến” qua game hay giải trí với những bộ phim từ chiếc iPad của mình.

 

Dễ dàng sử dụng

Với màn hình cảm ứng rộng, người sử dụng có thể dễ dàng trong các thao tác tương tác với thiết bị của mình. Các ứng dụng được sắp xếp và hiển thị hợp lý, mang đến trải nghiệm tiếp cận và sử dụng cho nhiều nhóm khách hàng.

Điểm cộng của iPad so với máy tính đó là chiếc iPad có thể chụp những bức ảnh một cách nhanh chóng và tiện lợi, điều mà đa phần những chiếc máy tính khó thực hiện được ở hiện tại.

Tất cả các dòng iPad đều tương thích với đa số các thiết bị hỗ trợ đi kèm trên thị trường, và có thể kết nối được với tất cả các sản phẩm và ứng dụng thuộc hệ điều hành của Apple. Điều này mang đến khả năng kết nối đầy đủ, tiện dụng và tính nhất quán cao trong các thiết bị cho người sử dụng

 

Giá cả hợp lý

So với các dòng MacBook và iPhone, rõ ràng mặt bằng chung về giá của iPad thấp hơn rất nhiều. Đây rõ ràng là điểm mạnh khi những chiếc iPad vừa có thể đáp ứng nhu cầu công việc cơ bản, vừa có thể giải trí, cùng ngoại hình long lanh, nhỏ gọn có thể dễ dàng mang đi khắp nơi, mức giá thấp hơn chính là điểm mạnh vô cùng lớn của iPad khiến cho khách hàng cân nhắc đến trong sự lựa chọn sản phẩm của mình.

 

Bên cạnh những ưu điểm vô cùng “sáng giá”, cũng cần cân nhắc đến những điểm yếu phát sinh trong quá trình sử dụng sản phẩm của người dùng

Tuỳ theo nhu cầu của người sử dụng, đôi khi chỉ chiếc iPad là không đủ. Khi đó người dùng sẽ cần cân nhắc tới những phụ kiện đi kèm để tối ưu hoá nhu cầu sử dụng của mình. Vậy sẽ có những chi phí phát sinh từ những phụ kiện cần thêm cho chiếc iPad như các loại dây nối, bàn phím rời, giá đỡ máy,… 

Ngoài ra, với những công việc yêu cầu cấu hình và khả năng xử lý cực cao, những chiếc iPad có thể không đáp ứng đủ mong muốn của người dùng.

 

Vậy, sau những cân nhắc về điểm mạnh và điểm yếu, người dùng có thể cân nhắc và trả lời câu hỏi: Có nên mua iPad ở thời điểm hiện tại?

Dịch bệnh Covid-19 vẫn đang vô cùng phức tạp ở thời điểm hiện tại, vậy nên làm việc và học tập online đang trở thành xu thế cần thiết không thể tránh khỏi. Một thiết bị có thể học tập/làm việc, với các tính năng cần thiết, tính tương tác cao cùng giá cả hợp lý chính là những gì người dùng đang tìm kiếm. Các dòng iPad với đa dạng tính năng, màu sắc và chức năng sử dụng là sự lựa chọn hàng đầu hiện nay khi đáp ứng được phần lớn các nhu cầu, tính năng đa dạng, “kinh tế” hợp lý cùng khả năng sử dụng về lâu dài đáng để người tiêu dùng cân nhắc đến.

Ghé MacOne hoặc liên hệ Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng iPad và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call