Có tận 1001 những lưu ý khi mua Macbook cũ

22/10/2018
2.977 lượt xem

Ai nói việc mua một chiếc Macbook cũ là dễ dàng thì hoàn toàn sai lầm nhé bởi có những 1001 vấn đề cần quan tâm như mua ở đâu, chọn máy như thế nào,… Chính vì vậy bạn cần đặc biệt đọc kỹ bài viết dưới đây để thuộc lòng những lưu ý khi mua Macbook cũ nhé

 

Có nên mua Macbook cũ hay không?

Có rất nhiều những luồng ý kiến xoay quanh việc có nên mua Macbook cũ hay mua Macbook mới như kiểu:

  • Đã sắm thì sắm luôn Mac mới đi mua đồ cũ làm gì để xài mấy bữa lại hỏng
  • Mac cũ thật ra cũng gần như Mac mới thôi, bạn cứ để ý số lần sạc máy là biết máy còn tốt không

Thật ra nếu như bạn có điều kiện thì bạn có thể hoàn toàn mua cho mình một chiếc Macbook mới chính hãng nhưng giá thành của một chiếc Macbook mới hiện nay tầm khoảng 30-40 triệu. Với mức giá này không phải ai cũng có thể đáp ứng được và một lựa chọn khác cũng không tồi đó là chuyển sang các dòng Macbook likenew. Điểm cộng đầu tiên khi bạn chọn mua Macbook likenew đó là bạn sẽ tiết kiệm được khoảng chi phí kha khá. Chính vì vậy với những bạn đang trong giai đoạn bị “kẹt” tiền thì việc lựa chọn mua Macbook likenew sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

 

 

Hãy chọn một cửa hàng uy tín

Trước khi quyết định mua máy, bạn hãy tham khảo những địa chỉ bán Macbook likenew uy tín trên địa bàn mình sinh sống. Tốt nhất bạn nên tìm đến những cửa hàng tại các thành phố lớn như Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh. Bạn có thể tìm hiểu trước những thông tin của các cửa hàng ở những trang diễn đàn hoặc bạn cũng có thể hỏi ngay cộng đồng mạng bằng việc đăng câu hỏi về địa chỉ mua Macbook trên những hội nhóm như Cộng đồng Macbook Việt, sẽ có rất nhiều người đưa cho bạn những sự lựa chọn và tư vấn địa điểm uy tín.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm Macbook tại MacOne – 113 Hoàng Cầu

 

 

Nhờ người có kinh nghiệm đi cùng

Nếu như bạn tự tin với những kiến thức về máy tính nói chung và Macbook nói riêng thì bạn có thể tự mình tìm hiểu và tự đi mua nhưng còn đối với những bạn mù công nghệ thì sao? Nếu như bạn mù công nghệ và tự đi mua cho mình một chiếc Macbook mới thì có thể yên tâm nhưng nếu mua bạn mua một chiếc Macbook cũ thì hãy cẩn thận nhé. Bạn nên tìm tới một người có kinh nghiệm về máy tính để đi cùng bạn, họ sẽ để ý và check giúp bạn những thông số trên Macbook cũng như nhìn nhận một cách khách quan về chất lượng Mac.

 

Hãy tìm tới những nơi có dịch vụ tốt chứ không phải giá rẻ

Bản thân một chiếc Macbook cũ đã có giá rẻ hơn Macbook mới rồi nên bạn đừng đặt yếu tố giá rẻ lên hàng đầu cho một chiếc Macbook cũ nhé. Thay vào đó bạn hãy lựa chọn những địa chỉ có dịch vụ và chế độ bảo hành uy tín và dài hạn. Đối với Macbook cũ thì bạn hãy khắt khe trong việc lựa chọn cửa hàng có thời gian bảo hành càng lâu càng tốt để có thể an tâm hơn khi sử dụng. Hiện tại với mỗi khách hàng khi mua máy tại MacOne đều được bảo hành lên tới 12 tháng và được đổi trả 30 ngày đầu. Đổi sản phẩm miễn phí trong 10 ngày đầu: “Không cần lý do” và 1 ĐỔI 1 Nếu máy phát sinh lỗi phần cứng trong 30 ngày đầu.

 

 

Ngoài ra khi mua máy tại MacOne bạn sẽ được Miễn phí cài đặt – nâng cấp hệ điều hành và ứng dụng cơ bản, Sửa chữa, thay thế Uy Tín – Hiệu Quả, chi phí chỉ bằng ~70% giá thị trường, nâng cấp phần cứng với giá ưu đãi, mua lại sản phẩm hoặc thu Cũ đổi Mới nâng đời.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call