Công cụ giúp tối ưu windows trên macbook retina cũ chính hãng

10/03/2017
2.960 lượt xem
Khi chạy window, bạn muốn thời lượng pin, trackpad và bàn phím được tối ưu hoàn toàn, giúp công việc của bạn hoàn thành với kết quả tốt? Điều này hiện nay không còn khó nếu sử dụng với các công cụ hỗ trợ sau, xin hãy tin tưởng bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ.

1. Dùng Power Plan Assistant để tăng thời lượng dùng pin

macbook retina cũ chính hãng

Giao diện của công cụ tối ưu hóa trên windows

Nhiều khi, bạn sử dụng macbook retina cũ chính hãng  say sưa khổng để ý đến thời lượng sử dụng pin. Bây giờ bạn hãy hoàn toàn yên tâm bởi đã có phần mềm hỗ trợ bạn trong việc này đó là power plan asistant, giúp bạn kiểm soát được năng lượng pin.
Cụ thể phần mềm có thể giúp bạn tăng giảm độ sáng màn hình, tắt hay bật đèn bàn phím khi không cần thiết. Nếu muốn sử dụng lại, bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng để kích hoạt.
Với một click chuột, bạn cũng có thể tắt các kết nối trên macbook như wifi, blutooth. Việc này sẽ góp phần tiết kiệm năng lượng pin của máy.
Nếu không có ứng dụng này, các thao tác như tắt wifi, tắt blutooth trên macbook thì bạn phải thực hiện rất lâu, nhiều thao tác. Khi đã có ứng dụng việc này giải quyết rất nhanh giúp bạn tăng năng lượng pin, đồng thời tiết kiệm thời gian mà hiệu quả công việc lại cao hơn.
Khi đã được cài đặt thành công ứng dụng, bạn nên khởi động lại máy. Lúc bật lên, sẽ có biểu tượng trên màn hình tức là đã thành công. Để bắt đầu điều tiết sử dụng pin cho các ứng dụng, bạn click chuột phải và chọn chế độ pin cho từng ứng dụng. Sau đó bạn bắt đầu công việc như những ngày bình thường.
Để đảm bảo an toàn cho macbook retina cũ  chính hãng, khi cài đặt ứng dụng phiên bản 64 bít, bạn nên chạy windows ở chế độDisable Driver Signature Enforcement. Nhấn liên tục F8 để làm điều này.
 
2. Ứng dụng Trackpad ++ dùng để tối ưu hóa trackpad 

 

macbook retina cũ chính hãng

Giao diện cài đặt track++ rất tiện ích

Trình điều khiển thay thế cho trình điều khiển của Apple đi kèm trong BootCamp Drivers dành cho macbook retina cũ chính hãng là ứng dụng trackpad++.

Công cụ này rất có lợi cho bạn, giúp bạn đa chạm bằng 4 ngón. Ví dụ cuộn trang với hai ngón, dùng 3,4 ngón để thực hiện các chức năng thiết lập sẵn trong trình duyệt.

Cũng như cài đặt trên, khi cài đặt bạn cũng phải click vào chế độ Disable Driver Signature Enforcement để cài được các trình điều khiển của Trackpad++ trên Windows 7,8 và 8.1 64-bit.

Trackpad++ được cung cấp miễn phí nên sau một thời gian macbook sẽ hiện thị thông báo bạn phải cài lại khi hết phiên. Điều này dù có khiến bạn thấy phiền phức nhưng nên cài đặt bởi nó rất tốt, đảm bảo an toàn cho macbook của bạn

3. Giải quyết lỗi phím tắt bằng SharpKeys

macbook retina cũ chính hãng

cài đặt tối ưu hóa này được nhiều người sử dụng

Công cụ thứ 3 mà tôi giới thiệu chính là SharpKeys. Dù là miễn phí nhưng công cụ rất hữu ích khi cho macbook retina cũ chính hãng chạy windows. Công cụ giúp bạn thiết lập cho máy tính giống như windows. Cụ thể giúp bạn thay đổi bố trí các bàn phím, khoảng cách bàn phím phù hợp với nhu cầu, mục đích của bạn

Trên đây là 3 công cụ rất tiện ích đối với bạn. Với sự hỗ trợ của chúng, bạn sẽ thuận tiện trong công việc, giải quyết công việc nhanh chóng

Tin liên quan:

“Độ” Card đồ họa để chơi game trên macbook air 11 inch cũ chính hãng

Cặp đựng macbook air cũ chính hãng michael Kors Sleeve siêu đẹp

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call