Cổng USB-C mới của Griffin có thể tính phí 15-inch MacBook Pro

20/03/2018
2.560 lượt xem

Sau một khoảng thời gian sơ khai tuân thủ sự rải rác và thông số kỹ thuật khó hiểu, USB-C đang bắt đầu, tốt, làm việc. Đáng chú ý nhất, USB-C PD (giao nguồn) đã giải cứu pin của Nintendo Switch, nhanh chóng tính phí iPhone Xs của chúng tôi (trớ trêu, vâng) và kéo dài cho chúng tôi tính năng sạc nhanh cho chiếc MacBook Pro 15 inch.

Ổ cắm Universal USB-C mới của Griffin (được phát hiện bởi 9to5Mac) tuân thủ thông số kỹ thuật USB-C PD 2.0 và cung cấp điện 85W (bộ sạc chính thức của Apple cho MBP 15 inch có 87W). Dock cung cấp một cổng Gigabit Ethernet, 4 cổng USB-A 3.0, HDMI và một khe cắm âm thanh.

 

 

Đó không phải là kết nối với giá 199 USD. Để so sánh, bến tàu 299 đô la của OWC bao gồm một số tính năng hấp dẫn như S / PDIF và FireWire 800, thêm cổng Thunderbolt 3 USB-C, và quan trọng nhất là một đầu đọc thẻ SD. Thật không may, OWC Thunderbolt 3 Dock chỉ cung cấp 60W để sạc máy tính xách tay. Thunderbolt 3 Dock của Elgato có tính năng sạc 85W và một bó cổng, nhưng giá 275 USD và cũng không bao gồm đầu đọc thẻ SD.

Tất cả các tùy chọn này là một cách tốn kém để làm cho máy tính xách tay của bạn “toàn bộ”, trong khi cũng cung cấp một kịch bản plug-and-play tiện lợi. Một cáp phí máy tính xách tay của bạn và cũng quyền của bạn USB hub, thiết bị ngoại vi, và giám sát bên ngoài. Giấc mơ! Một giấc mơ đắt giá, như nó biến ra.

Tôi chắc rằng chúng tôi chỉ còn cách vài năm nữa thôi Apple bán cho chúng tôi một MacBook Pro chỉ đơn thuần là một tấm nhôm trơ trọi với logo của Apple, tiện ích của nó sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào dongle, bến tàu, và những hồng ân của Griffin, OWC, và Elgato. Tôi đoán tôi sẽ bắt đầu tiết kiệm đồng xu của tôi.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call