CỰC HOT: Lộ diện concept iPhone 13 Pro và Pro Max với màn hình phụ cực đẹp

17/08/2021
1.830 lượt xem

Mỗi năm vào khoảng thời gian càng gần tới tháng 9, các fan nhà Táo khuyết nói riêng và người quan tâm công nghệ nói chung đều đặt sự quan tâm cực lớn các sản phẩm sắp được ra mắt vào tuần thứ 2 của tháng 9, đặc biệt là mẫu iPhone mới sắp ra mắt. Như một thông lệ, càng gần tới ngày ra mắt, càng có nhiều hình ảnh được leak ra của mẫu iPhone mới. Có thể có những mẫu chỉ là tin đồn, được các “nhà thiết kế” online thiết kế để thoả mãn niềm đam mê của dân tình với sản phẩm. Nhưng hiện tại chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa, các mẫu thiết kế sát nhất với thiết kế thực tế của iPhone 13 vừa hé lộ, trở thành chủ đề nóng nhất ở thời điểm hiện tại.

Hãy cùng xem những hình ảnh mới nhất về concept của iPhone 13 Pro và Pro Max vừa được hé lộ:

Lộ diện concept iPhone 13

Nhìn chung. có vẻ mẫu iPhone mới vẫn sẽ mang dáng dấp từ iPhone 12 Pro Max của năm ngoái với viền màn hình vuông vức, cụm 3 camera cùng cảm biến Lidar được sắp xếp y nguyên. Khác biệt đầu tiên nằm ở thiết kế màn hình tai thỏ, vẫn xuất hiện nhưng được thu gọn lại – thiết kế mà đã được gán cho iPhone 12 trước đây khi chưa ra mắt.

Những năm gần đây, khi Apple mang đến những đa dạng màu sắc tới các sản phẩm của mình, bên cạnh các màu cơ bản thường có như trắng, đen, vàng, vàng hồng,… mỗi dòng iPhone mới sẽ có một màu mới được chú ý hơn cả. Như iPhone 11 Pro Max có phiên bản màu Midnight Green (Tạm dịch: Xanh bóng đêm), iPhone 12 Pro Max có màu Pacific Blue (Tạm dịch: Xanh Thái Bình Dương), năm nay người dùng được một phen háo hức, đặc biệt là các chị em, khi từ lâu đã có tin đồn rằng năm nay màu mới sẽ xuất hiện có tên Sunset (Tạm dịch: Hoàng hôn), một màu sắc vô cùng rực rỡ và nổi bật.

Tuy nhiên vẫn chưa thể chắc chắn, vì bên cạnh màu Sunset, cũng có thêm vài phiên bản màu sắc khác như xanh lục và tím có hình ảnh được leak trên các diễn đàn, cũng với thiết kế như các phiên bản màu thường thấy của concept iPhone 13 đã xuất hiện. Có thể 1 trong các màu sắc mới mà ta thấy sẽ là màu gây chú ý trong năm nay; có thể là một màu khác chưa từng lộ diện; hay biết đâu năm nay Apple chơi lớn, tung liền lúc cả 3 màu mới thì quả là một bất ngờ thật lớn với người hâm mộ.

phiên bản màu tím nhạt

tím đậm

Ngoài ra, gây bất ngờ cực lớn chính là sự xuất hiện của màn hình phụ tại mặt lưng sản  cực đẹp. Màn hình phụ này sẽ hiển thị một số thông tin cơ bản như email, thời tiết, iMessenger, Apple Music, dung lượng pin,…

màn hình phụ cực đẹp

Vậy nhưng, nhiều người tỏ ra vô cùng khó hiểu, khi tại sao cần đến màn hình phụ khi có vè iPhone 13 không sử dụng màn hình gập như trên Samsung Galaxy Flip hay Galaxy Fold đã có mặt trên thị trường trước đó. Có người cho rằng màn hình phụ trên iPhone 13 có chức năng hiển thị thay thế Apple Watch, cũng có ý kiến cho rằng đây sẽ là trợ thủ đắc lực bổ sung thêm tính năng cho mục tiêu hoàn thiện tính năng camera chuyên nghiệp.

màu gold

CỰC HOT: Lộ diện concept iPhone 13 Pro và Pro Max với màn hình phụ cực đẹp

Bạn đánh giá thiết kế của iPhone 13 Pro Max thế nào? Cùng chờ đón sự xuất hiện cực đáng mong đợi từ mẫu iPhone mới sắp ra mắt tháng 9 năm nay nhé!

 

Xem thêm các tin công nghệ khác tại: Tin công nghệ

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call