Cuộc thi “lạ đời” cho phép khách hàng lấy miễn phí mọi thứ trong 150 giây

15/09/2017
2.565 lượt xem

Các chương trình giảm giá dường như quá quen thuộc với khách hàng thế nên một siêu thị tại Đức đã tổ chức cuộc thi mua đồ miễn phí với những đơn hàng lên tới hàng chục ngàn euro, nhưng chỉ giới hạn mọi hoạt động trong vòng 150 giây.

Một siêu thị điện máy tại Đức có tên là Saturn Deutschland đã tung chiêu “câu khách” vô cùng độc đáo, khi cho phép khách hàng tham dự một cuộc thi, mà trong đó họ được phép lấy bất kỳ món đồ nào mình thích. Tuy nhiên tất cả hoạt động bao gồm di chuyển, lấy hàng, mang tới quầy thanh toán, sẽ chỉ được tính trong 150 giây đồng hồ mà thôi.

 

Mac-Retina-13-inch-cu

 

Chính vì quy ước này, nên người tham gia sẽ phải vô cùng khẩn trương, thậm chí chạy thật nhanh tới các quầy để đồ và lấy cho mình những món đồ ưng ý nhất. Cuộc thi đã thu hút sự chú ý của hàng trăm người trong khu vực lân cận, cũng như đón nhận hàng triệu lượt xem, chia sẻ khi được đăng tải trên mạng xã hội.

 

Mac-Retina-13-inch-cu

 

Cùng Macone – địa chỉ bán Macbook cũ tại Hà Nội tìm hiểu ai là một trong những khách hàng may mắn được tham dự cuộc chơi và khách hàng đó đã “rinh” được những món đồ giá trị như thế nào nhé!

Theo như nhiều video đăng tải trên mạng và thông tin Macone tìm hiểu được thì một trong những khách hàng may mắn đó là anh chàng mang tên Sebastian, đã vô cùng nhanh chóng lựa cho mình nhiều món đồ đắt tiền. Sản phẩm anh chàng chọn không phải chiếc Mac Retina 13 inch cũ thế hệ trước mà là một Macbook Retina 13 inch mới toanh trị giá 2,049 euro, máy ảnh Canon EOS 5D MKII (2,549 euro), điện thoại iPhone, Samsung, màn hình TV 55-inch,… và mang chúng thật nhanh về đích.

 

Mac-Retina-13-inch-cu

 

Sebastian thậm chí phải chạy “vắt chân lên cổ”, và gần như không có thời gian để tìm vị trí của các gian hàng xem chúng nằm ở đâu. Nhiều bình luận cho rằng có thể anh là một khách quen của siêu thị, và gần như thuộc hết vị trí của những món đồ cần mua.

Đơn hàng “miễn phí” mà Sebastian chiến thắng được có tổng trị giá 28,946 euro (tương đương 766 triệu đồng). Tuy nhiên, phần thưởng sẽ trị giá hơn rất nhiều nếu anh chỉ chọn ra món đồ đắt nhất, và tìm cách mang chúng về nhiều nhất có thể, thay vì lựa rất nhiều món khác nhau.

Người tham gia phải vô cùng khẩn trương để chọn sao cho nhiều món đồ nhất trong giới hạn 150 giây. Không lấy làm lạ khi anh chàng được tham gia chỉ hướng tới các sản phẩm đắt tiền như Macbook Pro, iPhone, máy ảnh, và thậm chí cả một chiếc … tủ lạnh.

Thật hài hước nhưng bạn nghĩ sao nếu Macone cũng tổ chức một cuộc thi như vậy? Và bạn có thể trở thành người may mắn được thoải mái lựa chọn các sản phẩm Macbook cũ như: Mac Retina 13 inch cũ, Mac Retina 15 inch cu, Macbook 12 inch… các thế hệ và nhiều sản phẩm iMac, Mac Mini…trong 150 giây.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call