Đã có sản phẩm nhái Macbook Air

20/01/2017
3.130 lượt xem

Trong năm vừa qua, hãng Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm laptop mới tên là Mi Notebook Air, với thiết kế được nhiều đánh giá là giống hệt so với với Macbook Air.

 

Trong năm 2016, trong sự kiện giới thiệu chiếc smartphone đẳng cấp Redmi Pro, hãng Xiaomi còn cho ra mắt một chiếc laptop mới có tên Mi Notebook Air. Đây là thiết bị vận hành bởi Windows 10, có kích thước 13.3 inch và 12.5 inch, đặc biệt nhất là máy trông “giống hệt” so với Macbook Air. Máy có kiểu dáng khá mỏng và nhẹ, độ phân giải fullHD 1080p, viền mỏng với bàn phím có đèn nền và cổng USB Type-C để sạc pin cùng 2 cổng USB 3.0. Ngoài ra, máy có thể tùy chọn giữa hai màu gold và màu bạc, và không có logo bên ngoài mặt. Giá bán của sản phẩm này rất hấp dẫn với mức 750USD ( 16,7 triệu đồng). 

 

Đã có sản phẩm nhái Macbook Air

 

Với việc đưa sản phẩm cạnh tranh với MacBook Air 13 inch, Xiaomi tìm cách chỉ ra rằng laptop của hãng mỏng và nhẹ hơn đối thủ. Bản laptop 13,3 inch của máy Mi Notebook Air với độ dày là 14.8 mm, cân nặng 1,28kg. Máy được trang bị chip Intel Core i5-6200U 2,7 GHz, card đồ họa rời NVIDIA GeForce 940MX (với 1 GB bộ nhớ GDDR5), RAM 8 GB công nghệ DDR4, SSD 256 GB chuẩn PCIe cùng khe cắm SATA để mở rộng bộ nhớ. Pin  của sản phẩm này được quảng cáo là có thể vận hành lên tục trong 9.5 tiếng và sạc từ 0% đến 50% trong nửa giờ qua cổng USB-C.

 

Đã có sản phẩm nhái Macbook Air

 

Một trong những đặc điểm giống với các thiết bị khác của Xiaomi Mi Notebook Air như nồi cơm điện, xe đạp v.v… đó làm hệ sinh thái “Mi Ecosystem”, một sản phẩm được howpk tác với công ty đối tác Tianmi. Công ty Xiaomi cho biết việc họ có chuyển hướng sang trị trường laptop nhằm mục đích phục vụ giới trẻ ngày nay có thể sở hữu một chiếc laptop dễ dàng hơn.

Ngoài ra, trên mỗi laptop của Xiaomi sẽ có trang bị công nghệ mở khóa từ xa bởi vòng đeo tay Mi Band thú vị. Tác dụng của vòng tay này là sẽ tự động mở khóa chiếc laptop Mi Notebook Air nếu trong một khoảng cách đủ gần. Hiện nay Mi Notebook Air vẫn đang được bày bán tại Trung Quốc và không có nhiều dấu hiệu sẽ sang bán sản phẩm tại quốc gia khác.

 

MT (Theo Engadget)

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call