Đánh giá iPad Mini 6: Nên mua hay không?

24/04/2023
465 lượt xem

Máy tính bảng là một thiết bị rất đỗi quen thuộc với người dùng. Hôm nay các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chiếc iPad mini 6 đến từ nhà Táo Khuyết nhé! 

1. Thiết kế 

Thiết kế chiếc iPad mini 6 thuộc phong cách tràn viền, thon gọn giúp mang đến phong cách thanh lịch hiện đại vô cùng thích thú. Các cạnh được gia công cong tinh tế, chất liệu nhôm nguyên khối với đặc tính ấn tượng về cả độ bền, tản nhiệt và không bị oxi hoá ngoài không khí hay nước. Trọng lượng máy vô cùng nhẹ giúp các bạn có thể dễ dàng nhét trong Balô hay túi xách làm việc mọi nơi. 

Kích thước máy khả nhỏ nhắn thường phù hợp với ngừoi dùng học sinh cập 1, cấp 2 hoặc thậm chí cấp 3 hay các bạn nữ. Tổng thể, chiếc máy rất hoàn hảo và cân bằng với người dùng với khổ tay nhỏ nhắn một chút. 

Thiết kế 

2. Màn hình sắc nét 

Kích thước màn hình 8.3 inch nhỏ gọn nhưng to hơn màn hình điện thoại đôi chút phù hợp hơn với các bạn  nhỏ. Còn về khả năng hiển thị luôn là thế mạnh của Apple, sắc nét và sống động nếu bạn nào đã từng sử dụng dòng Android. Độ sáng 500 nitts dễ dàng quan sát và sử dụng ở mọi môi trường nên các bạn có thể dễ dàng trải nghiệm trong nhiều môi trường anh sáng khác nhau. 

Màn hình sắc nét 

3.iPad Mini 6: Hiệu năng khủng

Apple trang bị  con chip xử lý A15 Bionic trong phiên bản này. Về mặt hiệu năng, các bạn có thể sử dụng thoải mái nhu câu học tập, lướt web, học tiếng Anh hay nghe nhạc ,xem phim qua Netfilx, YouTube cứ gọi là mãn nhãn. Xem trên đây thích hơn rất nhiều so với điện thoại to hơn nhưng lại không cồng kềnh như laptop. Bên cạnh đó, các bạn cũng có thể giải trí với nhiều tựa game trên App Store sau khi làm việc hay học tập. 

iPad Mini 6: Hiệu năng khủng

4. Camera 

iPad mini 6 được hỗ trợ trang bị camera sắc nét 12MP hỗ trợ tốt nhu cầu quay chụp của nhiều chị em. Ngoài ra,người dùng còn có thể quay video mới , gọi thoại hay hội họp qua FaceTime ,… vô cùng sắc nét vừa làm việc lại hoặc online đồng thời. 

Camera

5. Dung tích pin iPad Mini 6

Trang bị viên pin cống suất 19.3 Wh giúp bạn sử dụng nhiều giờ mà không lo hết pin trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, Apple đã thay thế cổng Lightning quen thuộc bằng cổng  USBC tiện lợi dễ dàng hơn kết nối và sạc pin kể cả khi quên sạc cũng dễ tìm được sạc thay thế. 

Dung tích pin iPad Mini 6

Kết luận 

Đây thực sự là một lựa chọn tuyệt vời danh cho các bạn đang tìm kiếm tablet nhỏ xin đa nhiệm tốt. Các bạn có thể tham khảo mức giá bán tại https://macone.vn/ipad-mini/. Ngoài ra, các bạn hãy follow Fanpage chúng tôi để luôn nhận được tin tức mới nhất. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call