Địa chỉ bán Macbook cũ tin cậy nhất không thể bỏ qua

09/08/2017
3.122 lượt xem

Với giá thành khá cao so với các sản phẩm cùng phân khúc, thì việc lựa chọn mua Macbook cũ lại là lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Macone tự hào là địa chỉ bán Macbook cũ tin cậy nhất với người tiêu dùng.

Giá rẻ và chất lượng

Giá thành luôn là yếu tố hàng đầu khách hàng quan tâm khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào. Macone.vn đảm bảo là nơi bán Macbook Retina cũ giá rẻ uy tín    trên thị trường với chất lượng hàng đầu. Không còn gì ưu đãi hơn khi Macone.vn hỗ trợ khách hàng trả góp đến 100% giá trị máy với lãi suất 0%.

 

dia-chi-ban-macbook-cu

 

Khi tìm hiểu địa chỉ mua Macbook Air cũ tin cậy, đa số các khách hàng đều đưa ra những tiêu chí như giá rẻ, chất lượng, uy tín, chuyên nghiệp. Đặc biệt, chất lượng phải đặt lên hàng đầu. Tất cả các sản phẩm của Macone đều là những sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng và chưa qua sửa chữa. Ngoài ra, các sản phẩm Macbook trước khi tới tay khách hàng đều được bộ phận kỹ thuật kiểm tra kỹ lưỡng nhằm đưa sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Đa dạng dòng sản phẩm

Macone.vn chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm Macbook cũ như: Macbook Pro cũ, iMac, Mac mini…

 

dia-chi-ban-macbook-cu

 

Dòng máy tính Macbook của chúng tôi là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người bởi thiết kế đẹp, tinh tế, cấu hình tốt, độ bền cao và hệ điều hành dễ dàng sử dụng, thân thiện. Các sản phẩm của Macone.vn đều là hàng chính hãng được tuyển chọn kĩ lưỡng, chất lượng đem lại sự hài lòng nhất tới người dùng.

Bảo hành nhanh chóng

 

dia-chi-ban-macbook-cu

 

Chế độ bảo hành tại Macone.vn luôn nhanh chóng, chuyên nghiệp và đặt lợi ích của khách hàng đứng đầu. Tất cả các sản phẩm Macbook, iMac, Mac mini và Phụ kiện do MacOne phân phối đều được hưởng dịch vụ bảo hành miễn phí từ 6 đến 12 tháng.

Ngoài ra, khách hàng còn được miễn phí cài phần mềm và ứng dụng văn phòng, sửa chữa, thay thế uy tín và hiệu quả, chi phí chỉ bằng ~70% giá thị trường, nâng cấp SSD, RAM với giá gốc.

Macone.vn – địa chỉ bán Macbook cũ tin cậy nhất, luôn đồng hành và mang lại niềm tin cho mọi khách hàng. Bạn hãy đến ngay Macone.vn để trải nghiệm n

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call