Địa chỉ chọn mua MacBook M2 uy tín, chính hãng? – Gợi ý

14/11/2022
689 lượt xem

Trong nửa cuối chặng đường con lại năm 2022 trước khi kết thúc, Apple đã mang đến thị trường một làn gió mới với mẫu MacBook Air và Pro M2 kèm hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. Tại thị trường Việt Nam, nhu cầu mua MacBook M2 ngày càng tăng nhanh khi những mẫu MacBook M1 mới hiện đã ngưng sản xuất. Thắc mắc từ nhiều người dùng hiện nay là: 

  • Mua Macbook M2 chính hãng ở đâu?
  • Địa điểm chọn mua MacBook M2 giá rẻ, uy tín?
  • Cửa hàng bán MacBook M2 tại Hà Nội? 
  • Mua MacBook M2 cũ tại Hà Nội?
  • Cửa hàng bán MacBook M2 tại TP.HCM?

MacOne – cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm MacBook tin tưởng đáp ứng toàn bộ tiêu chí cũng như chất lượng dịch vụ mà khách hàng yêu cầu. 

  • Cửa hàng màu xanh tươi mát, bố trí gọn gàng

Màu xanh lá cây là một trong màu sắc thương hiệu ở tất cả các cửa hàng MacOne. Hệ thống đèn kết hợp với tường kính giúp khả năng tiếp nhận ánh sáng tạo nên không gian nhìn ngắm trong ngoài mãn nhãn. Khách hàng có thể nhìn toàn cảnh cửa hàng và các sản phẩm chúng tôi từ bên ngoài, không gian mở vô cùng thoáng đãng. 

Ngoài ra, không chỉ có bàn ghế dành cho khách hàng đến trải nghiệm sản phẩm, MacOne có sẵn không gian để ngừoi thân, bạn bè các bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, lắng nghe tư vấn cùng trước khi đưa ra quyết định mua MacBook Air và Pro M2 tại cửa hàng chúng tôi. 

Phong cách bài trí nhẹ nhàng, hiện đại mang lại cảm giác ấm cúng như ở nhà, chúng tôi hy vọng MacOne là điểm đến không chỉ để mua hàng mà con phút giây thư giãn, thoải mái hỗ trợ mỗi khách hàng khi đến tới cửa hàng. Ngoài ra, một bãi đỗ xe dành riêng cho khách hàng có ô tô và một khu vực để xe máy để khách hàng yên tâm trải nghiệm mỗi phút giây mua sắm. 

Cửa hàng màu xanh tươi mát, bố trí gọn gàng - mua Macbook Air M2 và Pro M2

  • Dịch vụ chất lượng, hỗ trợ nhiệt tình 

Nhân viên tư vấn tại cửa hàng chúng tôi được đào tạo bài bản, kiến thức chuyên sâu và một quy trình rõ ràng. Với bất cứ thắc mắc hay câu hỏi nào của các bạn sẽ luôn được nhân viên chúng tôi lắng nghe và giải đáp.

– Quy trình mua hàng 6 bước: 

Bước 1: Tiếp đón và chào khách hàng khi bước vào cửa hàng 

Bước 2: Mời khách hàng ngồi và hỏi thăm nhu cầu khách hàng 

Bước 3: Tư vấn sản phẩm 

Bước 4: Trả lời câu hỏi về dịch vụ, ưu đãi, chính sách, ….. 

Bước 5: Tiến hành thanh toán và gói sản phẩm cho khách hàng 

Bước 6: Tiễn khách hàng ra về không quên kèm theo lời cảm ơn 

Những góp ý và feedback từ phía các bạn là nguồn động lực để chúng tôi liên tục cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ từng ngay. Các bạn có thể để lại bình luận hay thông tin tại Fanpage MacOne chúng tôi để chúng tôi có thể biết được trải nghiệm mua sắm của các bạn tại các cơ sở chúng tôi.  

  • Trung tâm chuyên sửa chữa và kĩ thuật

Trong quá trình kinh doanh sản phẩm MacBook, chúng tôi nhận được nhiều phản hồi từ phía khách hàng về thắc mắc liên quan đến phần mềm và cả phần cứng cần được thay thế sửa chữa. Vì vậy, MacFix – trung tâm sửa chữa và kĩ thuật đã được thành lập nhằm mang đến trải nghiệm và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng. Với bất cứ thắc mắc nào liên quan đến phần mềm cũng như phần cứng các bạn có thể đem máy trực tiếp đến cơ sở MacFix tại số 6 ngõ 113 Hoàng Cầu để được nhân viễn chúng tôi hỗ trợ. 

Địa chỉ chọn mua MacBook M2 uy tín, chính hãng? - Gợi ý

  • Chính sách rõ ràng, sản phẩm chất lượng

MacOne hướng tới doanh nghiệp uy tín với chính sách đầy đủ rõ ràng, minh bạch. Khi bạn lướt trên trên website: macone.vn, các bạn sẽ thấy những thông tin liên quan đến chính sách bao gồm: đặt hàng, vận chuyển, MacOne Core, mã số thuế, ….  

Ngoài ra, sản phẩm MacBook kinh doanh chúng tôi đều là sản phẩm chính hàng 100% Apple phân phối cho thị trường Việt Nam. Máy mới nguyên seal chưa Active. Điều này các bạn có thể dễ dàng tham khảo trên nhiều trang thông tin từ Facebook, Google, …. hay những feedback chất lượng từ nhiều người dùng, diễn viên, KOL nổi tiếng, …. khi trải nghiệm mua MacBook tại cơ sở chúng tôi. 

Chung tôi tin tưởng MacOne là cơ sở mà bạn đang tìm kiếm về “địa chỉ bán MacBook uy tín và am hiểu tường tận về dòng Macbook”. “Mua MacBook Hãy Đến MacOne” – Địa chỉ hàng đầu chọn mua chiếc MacBook M2 mức giá rẻ và chất lượng. 

  • Thông tin liên hệ: 

Công ty cổ phần MACONE

Giấy phép ĐKKD số: 0108037559

Hotline tư vấn: 0936 096 900

Bảo hành: 0936 096 900 (Nhánh 3)

Thời gian làm việc: 8h30 – 21h30

Email: [email protected]

  • Địa điểm mua MacBook M2 giá rẻ, uy tín tại Hà Nội: 

Cơ sở 1: 113 Hoàng Cầu, Q. Đống Đa, Hà Nội.

SĐT: 0342 99 55 66

Cơ sở 2: 99 Nguyễn Văn Huyên, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

SĐT: 0773 220 666

Cơ sở 3: 119A Trần Đại Nghĩa, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội.

  • Chọn mua MacBook M2 chính hãng tại TP. HCM: 

Cơ sở 4: 186 Võ Văn Tần, Q. 3, TP Hồ Chí Minh.

SĐT: 0386 370 444

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call