Dự đoán mẫu iPad mini 7: Thời gian ra mắt, thông số chi tiết

30/12/2022
1.306 lượt xem

Sau phiên bản mới mẻ với nhiều cải tiến không còn nút Home, sạc với cổng USBC đánh dấu bước hành trình dài 10 năm của mẫu tablet siêu đẹp từ nhà Apple.Phiên bản iPad mini 7 được rất nhiều người dùng trên thế giới hướng tâm điểm chú ý. Sau đây là những dự đoán của chúng tôi về thế hệ thứ 7 của phiên bản iPad mini. 

1.Thời gian ra mắt

Từ những dữ kiện lịch sử về thời gian ra mắt của những mẫu iPad gần đây mà chúng ta có thể soi chiếu: 

  • iPad mini 6: 09/2021 
  • iPad mini 5: 09/2019 
  • iPad mini 4: 09/2015
  • iPad mini 3: 10/2014

Những mẫu iPad luôn được Táo Khuyết ra mắt trong khoảng thời gian cuối năm từ tháng 9 đến tháng 10. Theo khoảng thời gian thì chúng ta biết chắc được rằng, nếu iPad mini 7 không được ra mắt trong năm tới thì nhiều khả năng chúng ta sẽ phải đợi lâu đếm năm 2025.

1.Thời gian ra mắt

2. Giá bán mẫu iPad mini 7 

Với đợt ra mắt mẫu iPad mini 6 trước đó, Apple tăng mức giá bán lên 100$ so với phiên bản thứ 5. Điều này xảy ra vì Apple thay đổi thiết kế và nhiều tính năng mới. Sang đến phiên bản thứ 7 theo suy đoán mức giá sẽ nhỉnh hơn đôi chút với con chip thế hệ mới ( Apple M1 hoặc A16 Bionic) trong khoảng 500 – 550$. 

2. Giá bán mẫu iPad mini 7 

3. Thông tin dự đoán về mẫu iPad mini 7

Chúng ta sẽ không quá bất ngờ khi Apple không mang đến cải thiện mới nào về mặt ngoại hình và thiết kế mẫu mini gen 7. Thiết kế hiện nay của máy đang hoàn thiện khá tốt và khó để đưa ra một xu hướng thay đổi nào khác biệt mà ấn tượng.

  • Màn hình gập

Lời đồn về khả năng gập mẫu iPad sẽ xuất hiện nhưng với dòng iPad mini thì lại là một điều bất khả thi. Mẫu iPad mini thường nhỏ gọn đồng thời việc thiết kế gập cần nhiều thử nghiệm theo dự đoán đến những năm 2025 mới có thể chính thức ra mắt. 

  • ProMotion 

Tính năng mới cuộn trên máy gặp nhiều vấn đề về độ mượt mà khi cuộn mà khiến những mẫu iPad mini chưa thực sự đánh giá cao. Hiện nay, ProMotion đang là tính năng làm nên sự khác biết giữa những mẫu iPad thường và iPad Pro. Ở phiên bản iPad mini 7 sắp tới khả năng cao Apple sẽ đem tính năng này đính trên màn hình.

  • Màu sắc mới 

Màu sắc máy là một trong nhiều yếu tố mà ngừoi dùng lựa chọn ra quyết định mua sản phẩm hay không? Ipad mini 7 sẽ được trang bị có thể một trong 4 màu space gray, pink, purple, và starlight. Ngoài ra, cũng có một vài màu sắc khá tuyệt vời trên những mẫu iPad Air có thể tham khảo như silver, rose gold, green, và sky blue. Vừa mới đây thôi, Apple cũng có lựa chọn táo bạo khi sản xuất iPad Gen 10 của họ với màu sắc mới đầy cá tính  

Thông tin dự đoán về mẫu iPad mini 7

  • Tăng dung lượng bộ nhớ

Cấu hình bộ nhớ 64Gb hiện không còn đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hiện nay. Không chỉ dung lượng phần mềm nặng hơn mà còn có phần mềm sử dụng đa dạng và nhiều hơn so với trước đây vậy nên việc cấu hình 64Gb cần bị loại bỏ trong tuỳ chọn cấu hình ra mắt sắp tới. Theo nhu cầu người dùng hiện nay tập trung đa phần dung lượng 256Gb, một số lượng rất nhỏ chọn 128Gb và gần như không có khách hàng quan tâm dung lượng lưu trữ 64GB. Vậy nên, những mẫu iPad mini 7 dung lượng lưu trữ tối thiểu là 128GB lưu trữ video, hình ảnh,….. 

  • Apple M1 hay A16 Bionic sẽ được lựa chọn  

Hiện nay, chúng ta có hai khả năng đang được đưa ra đó là con chip Apple M1 và A16 Bionic đang là ứng cử viến hàng đầu cho phiên bản kết tiếp. Con chip Apple M1 thực sự quá mạnh mẽ và sẽ là một lựa chọn hoàn thiện với hệ sinh thái Apple đang hướng tới. Nhưng ở mặt khác, A16 Bionic sẽ là một lựa chọn phù hợp hơn cả phân khúc hiệu năng mà mẫu iPad đang tập trung hiện nay. Mới nhất iPad Gen 10 đang được trang bị con chip vẫn đang sử dụng mẫu chip A14 Bionic. Vây nên 90% khả năng iPad mini 7 sẽ được trang bị con chip A16 với hiệu năng vô cùng mạnh mẽ đáp ứng nhu cầu văn phòng, đồ hoạ, …. . Các bạn suy nghĩ sao có thể để lại ở phần bình luận về suy nghĩ của mình nhé! 

Trên đây là những dự đoán của chúng tôi về mẫu iPad mini 7. Các bạn có thể để lại ý kiến và bình luận tại đây để cùng chúng tôi thảo luận nhé. Ngoài ra, các bạn cũng có thể follow Fanpage MacOne để nhận được thông tin mới nhất về công nghệ. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call