Dùng Macbook cũ chính hãng giá rẻ hơn so với dùng laptop Windows ?

15/03/2017
2.907 lượt xem

Trong một sự kiện của làng công nghệ gần đây, vị Phó chủ tịch IBM tên là Fletcher Previn đã tuyên bố rằng việc hãng này cho nhân viên dùng máy Macbook cũ chính hãng giá rẻ thay thế cho dùng các máy tính Windows giúp IBM tiết kiệm 535 USD mỗi máy.

 

Macbook cũ chính hãng giá rẻ

 

Dùng Macbook về lâu dài sẽ tiết kiệm hơn so với PC Windows

 

Được biết, các nhân viên IBM đã chuyển sang dùng macbook cũ chính hãng giá rẻ từ tận giữa năm 2015, và đến đầu năm nay bên họ lại nhập thêm 30.000 máy Macbook cho nhân viên bên họ.  Với con số to lớn này thì IBM sẽ có thể thành một trong những đối tác lớn số một của “quả táo khuyết”

 

Macbook cũ chính hãng giá rẻ

 

Nếu chúng ta chỉ đánh giá chi phí lúc mua máy, thì hiển nhiên giá thành một chiếc macbook sẽ lơn hơn với một chiếc PC Windows. Nhưng nếu xét tổng thể, qua thời gian sử dụng lâu dài thì chi phí này sẽ ít đi khá nhiều bởi tuổi thọ mỗi một chiếc Macbook đều cao hơn PC đến tận 4 năm. Vị phó chủ tịch IBM đưa ra con số cụ thể rằng hãng tiết kiệm được tận 535 USD trên mỗi chiếc Macbook Pro cũ chính hãng so với PC.

Số tiền tiết kiệm được sẽ còn “khủng khiếp” hơn nữa khi nhân với 100.000 máy Mac mà IBM dự kiến triển khai cho nhân viên sử dụng vào cuối năm nay. Theo một khảo sát trong nội bộ công ty, có đến 73% nhân viên IBM đang sử dụng máy Macbook cũ chính hãng giá rẻ cho biết họ rất hài lòng và sẽ tiếp tục sử dòng máy tính này.

 

Tin liên quan:

Top 5 chiếc laptop đáng mua không kém Macbook Pro cũ chính hãng

Hướng dẫn bạn cách làm mát Macbook Pro cũ chính hãng vào mùa hè

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call