Giải đáp: Tại sao nên mua Macbook Pro 15 inch cũ?

09/08/2017
2.853 lượt xem

Macbook Pro 15 inch cũ được săn lùng khá nhiều hiện nay. Nếu bạn tìm được địa chỉ mua uy tín cùng một sự am hiểu công nghệ nhất định bạn sẽ không cần bỏ ra quá nhiều tiền để sở hữu cho mình một chiếc laptop thông minh, thời thượng.

Chất lượng

Bạn đừng nghĩ rằng mua đồ cũ sẽ đi kèm với việc kém chất lượng. Dòng sản phẩm Macbook pro 15 inch bản chất nó có nhiều đặc điểm nổi bật. Với kích thước màn hình khá rộng bạn có thể dễ dàng làm việc hoặc thậm chí là chơi game. Hình ảnh sắc nét mang lại cảm giác thoải mái.

 

Macbook-Pro-15inch-cu

Mặc dù màn hình rộng hơn Macbook Pro 13 inch  nhưng thiết kế của Mac 15inch vẫn giữ được độ tinh tế và nhỏ gọn của nó.

Theo kinh nghiệm bản thân thì Macbook pro 15 inch rất phù hợp với các công việc liên quan tới thiết kế bởi chất lượng màn retina rất tốt. Ngoài ra thì những công việc phổ thông như Office macbook cũng hoàn toàn như các máy Win khác. Hệ điều hành OS X ban đầu có thể chưa quen nhưng về sau quen rồi thì sẽ thấy nó giản đơn hơn không phức tạp như Win.

Nên mua ở đâu?

Macbook-Pro-15inch-cu

Vì đây là dòng sản phẩm công nghệ có giá trị nên việc xuất hiện hàng kém chất lượng trên thị trường là khá nhiều. Đặc biệt khi bạn không đủ tài chính để có được một chiếc Mac mới đóng hộp thì lựa chọn địa chỉ mua Macbook Pro giá rẻ uy tín tại Hà Nội là vô cùng quan trọng.

Một vài lưu ý khi test máy cũ

Khi đã tìm đến địa chỉ mua bán Mac tốt bạn cần nắm rõ một vài thông số kỹ thuật, cũng như phần cứng phần mềm, hệ điều hành để có thể test máy dễ dàng.

Macbook-Pro-15inch-cu

Hình dạng: Hãy đảm bảo rằng chiếc Macbook Pro bạn đang định mua còn nguyên hình dạng, không bị biến hình, không bị méo. Khi gập xuống màn hình phải khít.

Hệ điều hành: Nếu không phải là dân công nghệ thì khi test thử hệ điều hành bạn nên rủ một người bạn am hiểu IT đi cùng để có thể test máy cho bạn.

Loa: Bạn mở loa to để kiểm tra xem loa có bị dè hay hỏng hóc gì không.

Pin: Việc kiểm tra pin là rất cần thiết. Chắc chắn bạn sẽ không muốn mua một chiếc Macbook nhanh hết pin. Hãy để hệ điều hành chạy trong một khoảng thời gian hoặc chơi game khoảng 15 phút bạn sẽ biết được độ bền của pin cũng như sức tỏa nhiệt của máy.

Nếu sau một khoảng thời gian ngắn, bạn không mở nhiều trình duyệt hay chương trình mà máy đã nóng ran và lượng pin hết nhanh thì bạn nên cân nhắc với chiếc Macbook này. Vì nó có thể gặp một vài vấn đề rồi đó.

Macbook Pro 15 inch sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng khi làm việc. Để có thêm nhiều hiểu biết về việc tìm mua lại macbook cũ chất lượng hãy thường xuyên theo dõi bài viết của chúng tôi để cập nhập nhé!

 

 

 

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call