Giải đáp thắc mắc: Có nên mua Macbook cũ giá rẻ không?

09/08/2017
2.967 lượt xem

Có nên mua Macbook cũ giá rẻ không là câu hỏi thắc mắc của nhiều người nhưng lại không đủ khả năng tài chính. Những lý do dưới đây sẽ khiến bạn muốn sở hữu chúng ngay lập tức.

Thiết kế đẹp hoàn hảo

macbook-cu-gia-re

Với thiết kế tinh xảo đề cao tính nhỏ gọn, thẩm mĩ và linh hoạt, cùng cấu hình mạnh và những hỗ trợ tuyệt vời, Macbook sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Kích thước chỉ hơn 1kg, được gia công bằng những phụ kiện bền, quý hiếm không chỉ thuận tiện trong công việc hay đi công tác xa mà Macbook còn tránh được mọi tác động khi bị va chạm

Cấu hình mạnh mẽ và ổn định

Bên cạnh những chiếc máy tính xách tay thông thường, sản phẩm này trở thành một thiết bị vô cùng nổi bật không chỉ nhờ kiểu dáng mà còn ở cấu hình.

macbook-cu-gia-re

Cấu hình Macbook Pro 13-inch, Mid 2012

“Theo kinh nghiệm của tôi, Mac ít treo hơn, ít có những tình huống đột ngột bò như sên, xử lí tốt hơn trước những tình huống mà bộ nhớ bị giới hạn. Hơn nữa, nó khởi động/ tắt cũng nhanh hơn”, một chuyên gia của PC World từng nhận định. Hệ điều hành OS X vô cùng thân thiện, lại được tối giản hóa, rất logic khiến cho người dùng không mất quá nhiều thời gian để làm quen và sử dụng.

Tính bảo mật cao

Có một điều không thể chối cãi, đó là Windows 7 ở các máy tính thông thường dù là hệ điều hành tốt nhưng không bảo mật như Mac OS X. Một Mac Retina 15 cũ hay Mac retina 13 inch cũ không cài đặt phần mềm bảo mật nào nhưng lại ít nguy cơ bị virus hay malware tấn công so với máy tính Windows. Đây cũng được coi là ưu điểm nổi trội của MacBook so với những dòng máy tính xách tay khác.

Phần mềm tốt nhất thế giới

macbook-cu-gia-re

Phần mềm dọn rác của Macbook version 2.3.2

Với những sản phẩm thông minh như Macbook, iPod, iPhone cùng những tính năng vượt trội và thiết kế tinh tế, ứng dụng của Apple không những thông minh mà còn rất hữu dụng, từ bộ phần mềm sáng tạo iLife cho đến các công cụ chuyên nghiệp như Final Cut Pro.

Hiện nay, trên thị trường bán đồ điện tử có rất nhiều sản phẩm MacBook khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy một chiếc Macbook “xịn” tại Macone.vn với chất lượng hàng đầu, cam kết đem những trải nghiệm tuyệt vời đến khách hàng.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call