Greenpeach vinh danh Apple là công ty công nghệ xanh sạch nhất thế giới

16/01/2017
2.823 lượt xem

Mới đây, Tổ chức Greenpeach (Tổ chức Hòa Bình Xanh ) đã công bố bản đánh giá chi tiết vinh danh Apple là công ty công nghệ xanh sạch nhất thế giới vượt lên trên các thương hiệu nổi tiếng khác như Microsoft, Google và Facebook. Thông tin này vừa được đăng tải trên trang mạng Mac Rumors.

 

Được vinh danh bởi công nghệ mặt trời

Từ khi Tim Cook lên làm CEO, Apple bắt đầu chú trọng hướng đị trờ thành một công ty công nghệ thân thiện với môi trường, bắt đầu bằng kế hoạch vận dụng 100 % nguồ n năng lượng có thể tái tạo cho toàn bộ trụ sở, văn phòng và các trung tâm dữ liệu của hãng này. Trong năm nay Apple đi vào hoạt động 2 trung tâm mới sử dụng năng lượng mặt trời tại Ireland và Đan Mạch, song song với đó là xây dựng 2 dự án năng lượng mặt trời quan trọng khác tại tỉnh Tứ Xuyên (Trung Quốc).

 

Greenpeach vinh danh Apple là công ty công nghệ xanh sạch nhất thế giới

 

Hiện nay các sản phẩm thiết bị của Apple đều được thiết kế để có thể tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường. Điển hình là các thế hệ iMacMacbook Pro cũ và mới đều tiêu thụ ít điện năng hơn.

Greenpeach hiện nay là một tổ chức phi chính phủ bao gồm các hoạt động bảo vệ môi trường, đánh giá và nhận xét về các công ty hoạt động trong lĩnh vực internet từ năm 2010. Trong báo cáo gần đây nhất, công ty này xếp hạng Apple đứng đầu về thành tích sử dụng nguồn năng lượng sạch với số điểm AAAA, sau đó lần lượt đến Facbook và Google.

Hành động của Greenpeach vinh danh Apple chắc chắn sẽ là một sự khích lệ cho hãng ngày càng chú trọng vấn đề môi trường hơn, cũng như là động lực thúc đẩy các công ty công nghệ khác chú trọng hơn đến các hoạt động bảo vệ môi trường trong tương lai.

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call