Hấp dẫn khi MacBook Retina 13 inch cũ nhẹ 0.9 kg

08/04/2017
2.868 lượt xem

Sau tin đồn, Apple đã tung ra dòng sản phẩm notebook 13 inch mới mang tên MacBook retina 13 inch cũ. Đi cùng với đó là một thiết kế khá giống với những hình ảnh đã rò rỉ từ trước.

Macbook retina 13 inch cũ

Macbook retina 13 inch cũ siêu mỏng, siêu nhẹ

1.Macbook siêu nhẹ

Với thiết kế mỏng chỉ vẻn vẹn 13,1mm, MacBook retina 13 inch cũ và mới này có thiết kế hầu như hoàn toàn mới từ trong ra ngoài. Trong buổi ra mắt, CEO Tim Cook còn nói đùa khi cầm nó trên tay rằng không biết mọi người có thấy nó hay không vì nó quá mỏng và nhẹ, ngay cả ông còn khó cảm nhận khi đang cầm nó ngay trên tay.

Tuy nhỏ và cực mỏng nhưng MacBook mới này  sở hữu bàn phím full-size, các phím bấm lớn hơn 17% và mỏng hơn 40% so với các thế hệ tiền nhiệm, hơn thế từng phím bấm hoạt động trên cơ chế cánh bướm nên cho cảm giác dễ bấm và chuẩn xác hơn, dù có bấm ở góc đô nào cũng tạo cảm giác như nhau. Chính điều này làm cho việc soạn thảo văn bản trở nên nhanh chóng và chính xác hơn, hiệu quả công việc cao hơn.

Không chỉ bàn phím, bàn rê chuột cũng được thiết kế mới, được hãng này gọi là Force Touch Trackpad. Được tích hợp thêm cảm biến lực giúp máy biết được khi nào người dùng ấn nhẹ ấn mạnh.

Màn hình của  Macbook Rentina 13 inch cũ có mật độ điểm ảnh trên 3 triệu, độ phân giải 2304 x 1440 giúp tiết kiệm điện năng lên tới 30% so với các dòng  Rentina khác.

Bên  cạnh đó, pin của máy được Apple thiết kế hoàn toàn mới dạng thang bậc để tận dụng được mọi góc trống của thiết kế máy và điều này cũng tăng dung lượng pin. Chính vì tiết kiệm không gian trong thiết kế máy mà quạt tản nhiêt sẽ không còn trang bị theo máy. Tuy vậy pin Macbook Retina cũ này có thời lượng khoảng 9h.

Thiết kế mỏng nên hãng đã rút gọn hết mọi cổng kết nối ngoại vi mà chỉ để lại một cổng USB Type –C duy nhất. tuy là chỉ một cổng duy nhất nhưng nó có thể đảm nhiệu hầu kết chức năng của tất cả các cổng như HDMI, USB, VGA…

Tin liên quan:

Apple sắp ngừng bảo hành Macbook air, macbook pro 15 inch cũ,mac mini

Xiaomi công bố macbook air 13 inch cũ

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call