Hiệu năng của iphone 7 cao hơn macbook air cũ giá rẻ nhất

14/04/2017
2.704 lượt xem

Nhiều chuyên gia nghiên cứu về thiết bị công nghệ cho biết, hiệu năng của iphone 7 cao hơn so với macbook air cũ giá rẻ nhất. Nếu so với dòng macbook pro cũ thì có thể ngang ngửa.

macbook air cũ giá rẻ nhất

Hiệu năng iphone 7 cao hơn macbook air cũ giá rẻ nhất

1. Thông tin cụ thể

Nếu nói về hiệu năng Geekbench của iPhone 7 với hàng loạt dòng điện thoạicao cấp khác, nhiều chuyên gia thiết bị công nghệ chia sẻ model của điện thoại này  có điểm số đa nhân cao hơn tất cả các model còn lại còn điểm đơn nhân thì hoàn toàn vượt trội. Điểm hiệu năng xử lí đơn nhân của iPhone 7 đạt 3.450, gần gấp đôi so với model xếp ngay sau là Galaxy S7.

Bên cạnh đó, chuyên gia này cũng nhấn mạnh và đưa ra những so sánh bất ngờ, đầy thú vị khác cho đông đảo khách hàng. “iPhone 7 ghi điểm tốt hơn mọi chiếc MacBook Air cũ giá rẻ nhất và  tương đương với một chiếc MacBook Pro 13 inch cũ, macbook pro 15 inch cũ”, ông chia sẻ

Trước đây,nhiều chuyên gia đã thực hiện so sánh giữa macbook và các dòng sản phẩm điện thoại cao cấp nhưng không thành công. Sau nhiều năm nghiên cứu, nhiều người phát hiện rằng họ đã dựa trên những tiêu chí đánh giá khác nhau.

Sau khi biết được yếu điểm này,GeekBench suy nghĩ sáng tạo những thuật toán đánh giá chung cho cả 2. Qua sự cố gắng không ngừng nghỉ, kết quả so sánh vừa qua đã có thể công nhận là chính xác, mà đơn giản là lý thuyết.

Có nhiều lí dokhiến màn so sánh này không thuyết phục. Thứ nhất, kết quả benchmark không phản ánh hiệu năng khi sử dụng thực tế. Đó là chưa kể các nhà sản xuất thường thích “chơi chiêu” bằng cách tối ưu hóa thiết bị để giúp nó ghi điểm hiệu năng cao hơn.

Thứ 2, Geekbench chỉ đo hiệu năng của CPU và GPU. Khi sử dụng MacBook air cũ giá rẻ nhất,tốc độ của ổ SSD và dung lượng RAM đóng một vai trò cực lớn quyết định tốc độ thực tế của thiết bị.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận chip A10 Fusion của iPhone 7 là một con quái vật hiệu năng trong làng di động hiện nay. Chính nó có thể biến iPhone 7, 7 Plus thành những smartphone bán chạy nhất thế giới khi máy lên kệ, bắt đầu từ 16/9.

Tin liên quan:

Apple sắp ngừng bảo hành Macbook air, macbook pro 15 inch cũ,mac mini

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call