Hướng dẫn bật Chế độ Ngủ đồng bộ trên cả iPhone và Macbook: Theo dõi và thiết lập giấc ngủ khoa học

28/04/2022
1.054 lượt xem

Việc theo dõi giấc ngủ thật quan trọng để có thể điều chỉnh được chính xác và khoa học thời gian nghỉ ngơi của chúng ta, khi công việc, lịch trình và các hoạt động mỗi ngày đều thật bận rộn. Chế độ Ngủ sẽ giúp bạn theo dõi và điều chỉnh được thời gian nghỉ ngơi hợp lý nhất.

Cụ thể, Chế độ Ngủ sẽ giúp bạn cài đặt được thời gian ngủ mong muốn; cài đặt được lịch trình ngủ và thức dậy hàng ngày; cài đặt thời gian máy sẽ tắt thông báo các ứng dụng không cần thiết trước một thời gian nhất định để bạn có thể dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn khi đến thời gian ngủ dự tính;… Các thiết lập trong Chế độ Ngủ sẽ được đồng bộ giữa các thiết bị như iPhone; iPad; Macbook;… được sử dụng chung tài khoản iCloud của bạn, giúp bạn quản lý được thời gian nghỉ ngơi tốt hơn trong những ngày bận rộn.

Hướng dẫn thiết lập Chế độ ngủ trên iPhone và đồng bộ với các thiết bị khác:

Bước 1:  Mở Cài đặt > Tập trung. Tại đây chọn Bật Chia sẻ trên các thiết bị để đồng bộ thiết lập với các thiết bị khác.

Bước 2: Chọn mục Ngủ > Bật Chế độ Ngủ để cho phép cài đặt các mục mong muốn.

Bước 3: Lựa chọn các liên hệứng dụng được phép thông báo trong khi Chế độ Ngủ được bật; các thông báo tại màn hình chínhmàn hình khoá. Các thông báo khác sẽ không được hiển thị để đảm bảo thư giãn cho giấc ngủ của bạn.

Bước 4: Chọn Mở Ngủ trong Sức khoẻ để thiết lập về thời gian ngủ, báo thức theo từng ngày được chọn.

Bước 5: Tại đây, các bạn có thể chỉnh thời gian ngủ hàng ngày theo tuần, hoặc thay đổi mỗi ngày để phù hợp với lịch trình ngày tiếp theo. iPhone sẽ tự động thống kê và báo cáo lịch trình ngủ của bạn đã phù hợp với mục tiêu hay chưa.

Các bạn có thể theo dõi thời gian ngủ đã được thống kê. Qua đó sẽ cân nhắc và sắp xếp được thời gian nghỉ ngơi hợp lí, mang tới sức khỏe và tinh thần tốt nhất có thể qua việc sắp xếp giấc ngủ khoa học.

Cùng thử ngay để hỗ trợ lối sống khỏe mạnh – giờ giấc nhé các “cú đêm”.

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call