Hướng dẫn cài Game Angry Birds Reloaded trên Macbook – Cực kì đơn giản

15/12/2021
1.551 lượt xem

Tựa Game Angry Birds đã cực kì nổi tiếng trên Mobile, giờ đây các bạn đã có thể tải và chơi rất dễ dàng trực tiếp ngay trên sản phẩm Macbook thân yêu của mình. Theo dõi ngay bài viết hướng dẫn cài đặt chi tiết Game Angry Birds Reloaded trên Macbook ngay nào ạ ^^

Một tựa Game giải trí với lối chơi kéo thả vô cùng đơn giản, hình ảnh đẹp mắt, vui nhộn. Với âm thanh vui nhộn từ những chú chim đến nhân vật phản diện là các chú heo giúp người chơi được nhập vai và bước vào thế giới của những chú chim bay lượn khắp bầu trời và tỏa sức mạnh để hạ gục kẻ địch. Ngoài ra hiệu ứng va chạm, phát nổ được chân thực hơn. 
Trong từng màn chơi, người chơi sẽ được cung cấp và sử dụng một số con chim nhất định. Người chơi sẽ dùng súng cao su để bắn từng con chim vào những con heo hoặc bắn vào công trình được xây bằng gỗ, băng hoặc đá, nơi mà những con heo màu xanh đang trú ngụ trong đó. Mục tiêu là tiêu diệt các con heo bằng cách bắn trực tiếp hay phá vỡ các công trình, gây ra các va chạm cho chúng. Nếu người chơi tiêu diệt tất cả các con heo trước khi số chim bị hết thì sẽ thắng màn chơi đó.

Ngay từ thời điểm ra mắt, đây được coi là một trò chơi cực kì thu hút bởi dễ chơi, ai cũng có thể chơi, bất kể thời gian. Tuy là một tựa game dễ chơi, nhưng lại cần một chút suy nghĩ và kiên trì. Lạ kỳ là dễ rồi tới khó thì cấp độ nào cũng không thể ngừng chơi hay dứt ra khỏi nó dễ dàng. Angry Birds luôn để lại cảm giác bức bối khó tả khi đang dang dở một cảnh chơi nào đó, khiến bạn luôn muốn quay lại và chinh phục. 

1. Đầu tiên, các bạn cần tải File cài đặt trò chơi Angry Birds trên tại Link sau.
2. Tải xong anh chị và các bạn kéo thả File cài đó vào Application rồi đợi máy chép File xong là được.
3. Ở lần mở đầu tiên, nếu máy báo không cho phép mở các file tải từ Internet thì mình vào Cài đặt -> Bảo mật quyền riêng tư -> Cài đặt chung và cho phép mở ứng dụng lên tại đây là được.

Mở lên và bắt đầu chơi Game Angry Birds thôi anh chị. Một tựa game tuy cũ nhưng chơi trên máy tính thì cũng rất hấp dẫn đó ạ ^^

Trên đây MacOne đã hướng dẫn các bạn cách cài đặt Game Angry Birds cho MacBook. Chúc các bạn thành công. Đừng quên follow fanpage MacOne không bỏ lỡ bất cứ tin tức nào từ chúng mình nhé!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call