Hướng dẫn chỉnh kích thước trỏ chuột trên các sản phẩm Mac

05/03/2022
846 lượt xem

Trên MacOS, người dùng có thể tuỳ chỉnh kích thước của con trỏ chuột trên màn hình. Nếu bạn đang thấy con trỏ chuột đang hơi bé để theo dõi thì hãy tham khảo cách làm dưới đây để thay đổi kích thước trỏ chuột to nhỏ theo ý muốn.

Cách tuỳ chỉnh kích thước con trỏ trên MacOS

Bước 1: Khởi chạy “Tuỳ chọn Hệ Thống” (System Preferences) từ menu Apple, thanh Dock hoặc từ thư mục “Ứng dụng” (Applications) trong Finder và chọn “Trợ năng” (Accessibility)

Tuỳ chọn hệ thống trên macOS

Bước 2: Ở cột bên trái chọn “Hiển thị” (Display) và nhấn vào tab “Con trỏ” (Pointer)

Tuỳ chỉnh kích thước trỏ chuột macOS

Bước 3: Ở phần “Kích cỡ con trỏ” (Pointer size), bạn có thể kéo thanh để hiển thị con trỏ to hoặc nhỏ hơn và con trỏ sẽ ngay lập tức hiện thị theo kích thước mới.

Ở trong mục này bạn cũng có thể tuỳ chọn màu sắc của con trỏ chuột và có cả tuỳ chọn “Lắc con trỏ chuột để định vị” (Shake mouse pointer to locate) giúp bạn định vị trỏ chuột bằng cách lắc trỏ chuột sang hai bên, trỏ chuột sẽ phóng to để bạn thấy.

Trên đây là hướng dẫn tuỳ chỉnh kích thước của trỏ chuột trên MacOS. Nếu các bạn đang quan tâm đến các sản phẩm MacBook mới nhất hay đang tìm cho mình một sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ ngay Fanpage của MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin nhanh và chính xác nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call