iMac Pro 27 inch 2022: Màn to hiệu năng siêu đỉnh sắp ra mắt!

03/03/2022
3.317 lượt xem

Tháng 3 đã đến, và như thường lệ cũng đã giới thiệu buổi ra mắt sản phẩm mùa Xuân đầu tiên trong năm nay: PEEK PERFORMANCE. Trên các trang mạng xã hội, đặc biệt là của các leaker có tiếng lúc này thật náo nhiệt. Và không để người hâm mộ thất vọng, những hình ảnh tuyệt đẹp và thông tin về những sản phẩm đang rất được quan tâm đều đã xuất hiện.

Apple Event: "Peek Performance"

Những sản phẩm dự kiến ra mắt tại sự kiện 8/3 sắp tới được cho là có Macbook Air M2, iPad Air 5, iPhone SE 3, MacMini M1 MAX, và đặc biệt là tin đồn sự trở lại của iMac Pro với thiết kế màn hình lớn tới 27 inch.

Theo tiết lộ từ leaker @dylandkt, một leaker từng nhiều lần mang tới thông tin chính xác của các sản phẩm sắp ra mắt, đây thật sự là mẫu iMac rất đáng sở hữu. 

Thiết kế

Từ những hình ảnh đã xuất hiện, có vẻ mẫu máy mới sẽ mang thiết kế mang dáng dấp dòng iMac M1 2021 đã làm mưa làm gió kể từ khi ra mắt. Điều này hoàn toàn có khả năng bởi mẫu thiết kế mới vô cùng thanh lịch, tối giản, và Apple thì thường chả mấy thay đổi thiết kế các sản phẩm đời gần nhau, như iMac từ 2012 đến 2019 chẳng hạn.

iMac 27 inch 2022

Có thể mẫu máy mới bao gồm 2 màu cơ bản là Gray và Silver, và thêm 1 màu sắc đặc trưng của năm làm điểm nhấn.

Màn hình

Nằm trong danh sách sản phẩm “Pro”, rõ ràng iMac 2022 sẽ được trang bị màn tương tự màn hình Pro XDR hoặc hơn thế nữa, với thiết kế viền đen mỏng khá lạ mắt trên iMac với kích thước lên tới 27 inch

Màn to hiệu năng siêu đỉnh sắp ra mắt!

Tương tự như trên thế hệ năm trước, nhiều thông tin cho thấy iMac Pro 27 inch 2022 vẫn sở hữu tấm nền Mini LED mang đến màu sắc tươi sáng, màu đen sâu và HDR được cải thiện hơn nữa. Đồng thời công nghệ hiển thị ProMotion cho phép tốc độ hàng mới lên tới 120Hz.

Cổng kết nối

iMac Pro 2022 sở hữu cấu hình cổng tương tự như MacBook Pro

‌Mẫu iMac mới dự kiến ​​sở hữu cấu hình cổng tương tự như MacBook Pro, bao gồm cổng USB-C / Thunderbolt, khe cắm thẻ nhớ SD và cổng HDMI.

Apple iMac mới cũng có thể bao gồm một cổng Ethernet được tích hợp trong bộ chuyển đổi nguồn như trên ‌iMac‌ 24 inch.

Chip M1 PRO/MAX

Máy được trang bị cặp đôi chip ‌M1 Pro‌ và M1 Max

‌iMac‌ Pro 2022 sẽ có các phiên bản chip ‌M1 Pro‌M1 Max đã được giới thiệu trong MacBook Pro 2021, và Apple có thể sẽ giới thiệu thêm một cấu hình cao cấp hơn dành riêng cho dòng máy mới.

M1 Pro‌ và ‌M1 Max‌ sẽ có cùng một cấu hình CPU 10 lõi. ‌M1 Pro‌ có tối đa 16 lõi đồ họa, trong khi ‌M1 Max‌ có tới 32 lõi đồ họa.

 

Với những trang bị ở hàng “bậc nhất” cùng sức mạnh không cần bàn cãi, mẫu máy sẽ đặc biệt thích hợp cho người dùng sử dụng các tác vụ cao và thường xuyên. Mẫu máy được cho là có giá khởi điểm $2000 với phiên bản 16GB RAM và 512GB SSD.

 

> Tham khảo ngay các dòng MacBook chính hãng tại MacOne: https://macone.vn/macbook-cu-moi/ 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call