iOS 15.2 RC ra mắt: Bản nâng cấp tác động mạnh tới các nhà linh kiện không chính hãng

11/12/2021
781 lượt xem

iOS 15.2 (Release Candidate) đã chính thức ra mắt với những bản nâng cấp và sửa lỗi cho người dùng iPhone. Đây có thể xem là bản 15.2 Beta gần như chính thức nhất trước khi Apple chính thức cập nhật bản Public tới tất cả người dùng, chỉ sau bản Beta 4 xuất hiện chỉ 3 ngày.

iOS 15.2 RC với bản cập nhật bảo mật cao

Được biết đây đều là những bản nâng cấp/sửa lỗi nhỏ dành cho iOSiPadOS 15.2 RC nhằm mang tới trải nghiệm sử dụng tốt hơn tới người dùng. Những cải tiến có thể kể đến bản cập nhật Apple Music Voice Plan; tính năng Communication Safety; cải thiện Siri; cài đặt chức năng chụp ảnh Macro trên iPhone 13 Pro/Pro Max;…

Đáng chú ý, bản cập nhật mới còn có tính năng thông báo lịch sử thay thế phụ kiện trên thiết bị. Người dùng cài đặt phiên bản hệ điều hành có thể kiểm tra tình trạng linh kiện của máy tại: Setting (Cài đặt) > General (Cài đặt chung) > About (Giới thiệu) > Camera/Pin/… (Link kiện muốn kiểm tra). Tại đây sẽ cung cấp cho người dùng thông tin link kiện hiện tại của máy có phải chính hãng hay đã từng thay thế.

Ngày càng nhiều bản nâng cấp co thấy Apple quan tâm đến chất lượng linh kiện của người dùng

Apple ngày càng quan tâm tới bảo mật và tính độc quyền của hệ sinh thái sản phẩm, khi ngày càng nhiều các tính năng và nâng cấp được ra mắt để hướng người dùng tới việc được sử dụng những thiết bị chính hãng hoàn toàn, đảm bảo được tính bảo mật, chất lượng sản phẩm và (tất nhiên là) đảm bảo nguồn doanh thu từ mảng linh kiện đến từ lượng người dùng khổng lồ trên toàn thế giới.

 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call