iOS 16.2 dự kiến ra mắt vào tháng 12 với 4 tính năng mới

31/10/2022
1.004 lượt xem

 Apple hiện chỉ vừa mới công bố bản hệ điều hành mới dành cho các dòng sản phẩm iPhone của họ trong tháng 10. Thời gian chưa đây 1 tuần chúng ta nhận được thông tin nhen nhóm về hệ điều hành mới iOS 16.2 

Thông tin Power On mới nhất, nhà báo Mark Gurman của Bloomberg cho biết bản cập nhật lớn kế tiếp sẽ xuất hiện vào tháng 12. Bên cạnh đó, một vài tính năng mới có trong hệ điều hành này cũng được dự đoán, bao gồm: 

  • Live Activities cho các giải đấu thể thao trên TV

iOS 16.2 sẽ bổ sung lại việc tích hợp tính năng Live Activities cho các giải đấu thể thao nhất định trong app TV tích hợp. Người dùng sẽ có thể theo dõi thông tin trận đấu theo thời gian thực trên màn hình khoá. 

Live Activities cho các giải đấu thể thao trên TV

  • Widget Sleep mới trên màn hình khoá 

iOS 16.2 sẽ thêm một widget Sleep mới cho màn hình khoá bao gồm : 

  • Hiển thị khoảng thời gian ngủ của người dùng 
  • Hiển thị biểu đồ dạng thanh thể hiện chất lượng giấc ngủ 
  • Hiển thị thời gian ngủ cùng với hình ảnh minh hoạ

Widget Sleep mới trên màn hình khoá 

  • App Freeform 

Đây là một app mới của Apple cho phép người dùng chia sẻ thông tin, chia sẻ, hình ảnh,…. với bạn bẻ đồng nghiệp. Hiện ứng dụng này hiện đã có mặt dành cho các nhà phát triển và Public Beta. 

App Freeform

  • Hỗ trợ xuất màn hình ngoài trên iPad OS 16 

Ở phiên bản mới hệ điều hành iOS 16.2 sẽ đồng thời tương thích với phiên bản hệ điều hành iPadOS 16.2 hỗ trợ xuất màn hình ngoài, đồng thời tính năng Stage Manager đẻ làm đa nhiệm với nhiều cử sổ và app chạy đồng thời. 

Hỗ trợ xuất màn hình ngoài trên iPad OS 16

Hiện tại đây là thông tin mới nhất mà chúng tôi thu thập được về tính năng mới sẽ có mặt trên phiên bản hệ điều hành iOS 16.2. Có thể từ giờ tới cuối năm, Apple sẽ còn cập nhật thêm những tính năng mới và thay đổi mới, vậy nên các bạn hãy luôn đón chờ thông tin mới nhất tại Fanpage MacOne nhé ! 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call