iPad Air 4: Lựa chọn hoàn hảo cho ngày dài năng động!

25/07/2021
1.511 lượt xem

Ra mắt gần 1 năm, iPad Air 4 2020 vẫn là một trong những mẫu iPad hot nhất hiện nay! Chẳng “Pro” như iPad Pro mới, cũng chẳng nhỏ như dòng Mini siêu gọn, vậy sức hút của iPad Air 4 đến từ đâu?

iPad Air 4

 

iPad Air 2020 có bốn phiên bản, với hai bản kết nối 4G/Wifi và hai phiên bản bộ nhớ là 64GB/256GB.

Thông số kĩ thuật

Bộ xử lý CPU: A14 Bionic chip with 64-bit architecture Neural Engine, 6 nhân
Bộ nhớ RAM: 4GB
Màn hình: 10.9″ Liquid Retina HD IPS LCD – 2360 x 1640 Pixel
Card màn hình: Apple GPU 6 nhân
Ổ cứng: 64GB
Kích thước và trọng lượng: 458 g
Camera: Cam sau 12.0 MP Khẩu độ ƒ/1.8, Smart HDR, Live Photos – Cam trước 7.0 MP Khẩu độ ƒ/2.0, Smart HDR, Retina Flash, Live Photos
Cổng kết nối: Type-C
Pin và sạc:

Lên đến 10 giờ khi lướt web hoặc xem video bằng mạng Wifi; Lên đến 9 giờ lướt web bằng mạng 3G/4G

Bộ xử lý CPU sử dụng con chip A14 Bionic sản xuất trên tiến trình 5nm và có tới 11,8 tỉ bóng dẫn, rất mạnh so với các tác vụ phổ phông, iPad Air 4 có thể vận hành vô cùng tốt với nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Nó bao gồm một CPU 6 lõi nhanh hơn tới 40% so với thế hệ iPad Air trước và một GPU 4 lõi giúp tăng 30% hiệu suất GPU giúp mọi tác vụ của người dùng đều được thực hiện vô cùng mượt mà và nhanh chóng. Rất khó để nhận ra điểm khác biệt giữa chip 14 so với con chip A12X và A12Z được sử dụng trên iPad Pro.

Ở các thông số chung, tất cả phiên bản của MacBook Air 4 đều có bộ nhớ 4GB RAM, tương đuơng iPad Pro 2018 và thấp hơn iPad Pro 2020 mức 6GB RAM.

Camera iPad Air 4 được nâng cấp so với thế hệ trước, được trang bị camera đơn ở mặt lưng với độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8, có khả năng quay video 4K ở 60fps, khả năng quay Slow motion ở độ phân giải Full HD. Tính năng chống rung chỉ hoạt động duy nhất ở chế độ quay 1080p và 720p. Camera trước 7MP, khẩu  2.2 hỗ trợ chụp selfie rõ nét, quay video/video call chất lượng 1080p. smartHDR,… 

Thông số camera sau

Điểm khác biệt lớn so với các thế hệ iPad Air trước nằm ở ngoại hình

Sản phẩm được thiết kế 100% nhôm tái chế với 4 góc bo tròn, và có tới 5 phiên bản màu sắc cho khách hàng lựa chọn – Người dùng có nhiều sự lựa chọn theo sở thích và cá tính riêng!

5 phiên bản màu sắc

Màn hình tràn viền chính là sự thay đổi lớn nhất của iPad Air 4 so với các sản phẩm tiền nhiệm cùng dòng Air. Loại bỏ phím Home đã gắn bó bao nhiêu năm và các cạnh vuông góc mang phong cách giống iPad Pro hơn. Chính vì loại bỏ nút Home, cảm biến vân tay Touch ID được tích hợp vào nút nguồn của máy cực “mượt”!

Touch ID tích hợp ở nút nguồn

Độ phân giải 1640×2350 Pixel, độ sáng trung bình 40 nits với kích cỡ 10.9” thiết kế tràn viền cho mức độ hiện thị rộng hơn các thế hệ trước. Với thiết kế viền mỏng mới, màn hình Liquid Retina với các tính năng hỗ trợ True Tone, lớp phủ chống phản chiếu với hỗ trợ dải màu DCI – P3, màn hình hiển thị của iPad Air 4 giúp người dùng “mãn nhãn” với mức độ hiển thị xuất sắc cho tác vụ sử dụng cả ngày dài. 

tương tác với Apple Pencil 2

Với iPadOS, độ trễ của bút cũng được giảm từ 20ms xuống 9ms cho cảm giác viết vẽ như thật hơn, tuy nhiên tần số quét 60Hz khiến cho việc sử dụng bút Apple Pencil để thao tác có độ trễ nhất định chứ không mượt như trên màn hình 120Hz của iPad Pro. Tần số quét 60Hz cũng khiến màn hình có độ “giật” hơn thấy rõ trong vài trường hợp khi đặt trên bàn so sánh với iPad Pro.

 

Thời lượng pin 

Thời lượng pin của iPad Air 4 được đánh giá khá ổn, khi đạt được thời gian sử dụng lên tới 10 tiếng 29 phút trong bài test lướt Web liên tục bằng Wifi ở 150 nits. Với thời gian sử dụng có thể đánh giá là tốt như vậy, cùng với trọng lượng, thiết kế nhỏ gọn và khả năng đáp ứng công việc cao, iPad Air 4 hoàn toàn là sự lựa chọn cực thích hợp để người dùng có thể mang theo sử dụng cả ngày dài!

iPad Air 4 màu hồng

Tuy nhiên, các mẫu iPad Air 2020 “không bảo vệ môi trường” khi được trang bị adapter sạc 20W USB-C và một sợi cáp C to C. Với bộ sạc này iPad có thể sạc được 25% trong 30 phút, vì thế cần tới khoảng hơn 2 tiếng để sạc đầy. Người dùng có thể mua sạc nhanh để tăng tốc độ sạc đầy pin cho iPad của mình.

Người dùng có thể mua thêm các phụ kiện đi kèm để iPad Air 4 có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của người dùng

Với khả năng tương thích với gần như các phụ kiện của Apple, iPad Air 4 hứa hẹn sẽ trở thành sự lựa chọn sáng giá của người dùng khi có thể hoàn thành tốt các công việc từ cơ bản tới yêu cầu nhẹ, phù hợp đa số người sử dụng mà không phải bỏ một số tiền chênh lệch khá nhiều khi mua iPad Pro phiên bản cùng năm 2020.

Điểm mặt một vài phụ kiện giúp “hoàn thiện” trải nghiệm iPad Air 4 của người dùng:

Smart KeyBoard Folio for iPad: https://macone.vn/ban-phim-smart-keyboard-folio-for-ipad-air-4-ipad-pro-11-inch-new/

Magic KeyBoard for iPad: https://macone.vn/ban-phim-magic-keyboard-for-ipad-air-4-ipad-pro-11-inch-new/

Apple Pencil 2: https://macone.vn/apple-pencil-2-new/

Mức giá hợp lí

iPad Air 4 2020 đã và đang thể hiện sức hút của mình so với các đối thủ trên thị trường khi liên tục nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất tại MacOne. Với hiệu năng làm việc tốt cả ngày dành, vẻ ngoài sang trọng và mức giá cực tốt, sản phẩm được dự đoán sẽ còn gây sốt trong thời gian dài, nhất là khi đây là sản phẩm mới ra mắt năm 2020, nên sẽ được Apple hỗ trợ phần cứng thêm ít nhất vài năm nữa.

> Xem ngay iPad Air 4 đang có giá cực hấp dẫn: https://macone.vn/ipad-air/

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông chi tiết các vấn đề cần giải đáp.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call