iPad Mini 6 với thiết kế mới, Touch-ID, kết nối USB-C, 5G cùng nhiều nâng cấp khác

15/09/2021
959 lượt xem

Tại sự kiện “California Streaming” diễn ra vào sáng sớm hôm nay, ngoài các sản phẩm iPhone 13 và Apple Watch Series 7, Apple cũng đã cho ra mắt sản phẩm iPad Mini 6 mà người dùng đã mong đợi từ lâu. Sản phẩm mới sẽ bao gồm màn hình được thiết kế lại, Touch-ID trên nút nguồn, hiệu năng mạnh mẽ với chip A15 Bionic và bao gồm kết nối USB-C cùng 5G.

iPad MIni 6

iPad Mini thế hệ mới sẽ có thiết kế hoàn toàn mới, đã loại bỏ nút home trên màn hình để chuyển sang thiết kế màn hình tràn 8,3-inch, lớn hơn so với kích thước 7,9-inch ở thế hệ trước. Màn hình Liquid Retina với dải màu rộng, lớp phủ chống loá, độ sáng lên đến 500 nits và công nghệ True Tone. Hệ thống loa trên iPad mini 6 giờ đây đã được nâng cấp, mang lại âm thanh nổi và chế độ landscape, cho trải nghiệm nghe tuyệt vời cùng âm lượng to hơn.

iPad Mini 6 Loa

Đặc biệt hiệu năng của iPad Mini 6 sẽ được cải thiện đáng kể với chip A15 Bionic. Với CPU 6 lõi đem đến hiệu suất tăng 40% và GPU 5 lõi mang lại tốc độ 80 % cao hơn về hiệu suất đồ họa so với thế hệ iPad mini trước, iPad Mini mới có thể  xử lý ngay cả những tác vụ đòi hỏi khắt khe nhất – từ kho game đồ họa phong phú đến các ứng dụng chuyên nghiệp trong công việc.

iPad Mini 6 Hiệu năng

iPad Mini mới cũng sẽ được trang bị công nghệ 5G mới nhất, mang đến cho người dùng tốc độ truy cập cao. Đặc biệt, ngay cả với kết nối 5G thì iPad Mini 6 vẫn sẽ hứa hẹn một thời lượng pin sử dụng trong cả ngày dài.

Sản phẩm năm nay sẽ sử dụng kết nối USB-C thay vì Lightning. Thiết kế Touch-ID học tập từ iPad Air 2020 khi được đặt trên nút nguồn. Máy cũng sẽ hỗ trợ Apple Pencil 2 và gắn và sạc trực tiếp qua nam châm trên khung viền thiết bị

Ở mặt trước, iPad Mini mới sẽ có camera trước góc siêu rộng 12MP, hỗ trợ công nghệ Center Stage của iPad Pro. Với Center Stage, ‌iPad mini‌ sẽ tự động giữ người dùng tại khung hình trong các cuộc gọi video, ngay cả khi họ di chuyển xung quanh. Camera sau cũng sẽ có cảm biến 12MP kèm Focus Pixel và khẩu độ f1.8, em lại những bức ảnh sắc nét và sống động và còn có thể quay video ở độ phân giải 4K.

iPad Mini 6 Camera

iPad Mini thế hệ 6 sẽ bao gồm 4 màu Tím, Hồng, Trắng và Xam với mức giá khởi điểm từ 499 USD.

Trên đây là giới thiệu về sản phẩm iPad Mini mới nhất của Apple. Bạn có thích những nâng cấp mới trên iPad Mini không? Ngoài ra nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một sản phẩm Mac phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy liên hệ ngay tới MacOne hoặc inbox lên fanpage MacOne để được hỗ trợ nhanh và chính xác nhất.  

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call