IPad Pro M2 có gì đáng chú ý – Liệu có nên lên đời hay không ?

28/10/2022
811 lượt xem

Điều đầu tiên chúng ta có thể khẳng định đó là mẫu iPad Pro thê hệ thứ 4 sẽ trang bị con chip M2. Còn đi sâu về mặt thiết kế máy mẫu iPad Pro M2 hiện không có gì khác biệt so với trước đó. Hãy cùng chúng tôi đi sâu vào phân tích sản phẩm mới này nhé ! 

1.Thiết kế và ngoại hình chiếc IPad Pro M2  

Có thể nói sau nhiều phiên bản và thiết kế thì iPad Pro có thể nói định hình nên phong cách và ngoại hình riêng của một trong thiết bị xách tay nhỏ gọn dành cho người dùng. Ở phiên bản iPad Pro M2 tới đây, nhà sản xuất cùng không hề thay đổi thêm bất cứ điều gì về mặt ngoại hình máy. Các góc bo trong mềm mại ở phần thân, trọng lượng vừa phải cảm giác cầm nắm chắc chắn. Vì đều có điểm tương đồng nên các bạn có thể sử dụng chung các phụ kiện như túi chống sóc, cổng sạc, … giữa hai sản phẩm iPad Pro 2018 và iPad Pro 2022. 

Thiết kế và ngoại hình chiếc IPad Pro M2

2.Sức mạnh từ con chip M2 trội hơn so với mẫu M1 

Có thể nói sau khi trang bị con chip M1 hiệu năng mẫu iPad Pro thực sự vô cùng ấn tượng. Một bước nhảy vọt khó tin ở một sản phẩm nhỏ gọn lướt web, làm công việc văn phòng nhẹ nhàng. Đến đời mẫu chip M2, phía nhà sản xuất thật sự khó lòng đem đến một bước nhảy lớn hơn nữa dành cho sản phẩm. Mẫu iPad Pro M2 có hiệu năng CPU cũng như GPU cải thiện 18 – 20% CPU và 35% GPU như nhiều báo cáo phân tích trước đó. 

Về mặt cấu hình máy theo cảm nhận bản thân mình với một chiếc tablet tiêu thụ nội dung, lướt web ram 8Gb, ổ cứng 256 Gb dư sài đáp ứng nhu cầu lâu dài. Tuy nhiên đối với người dùng yêu thích chụp ảnh có thể quan tâm đến dung lượng ở cứng cao hơn 1Tb để lưu trữ ảnh, video gia đình,…… 

Sức mạnh từ con chip M2 trội hơn so với mẫu M1 

3.Không khác biệt gì về tính năng 

Với sự thay đổi không hề lớn về mặt phần cứng, các bạn không thấy sự khác biệt nhiều khi sử dụng mẫu iPad Pro chạy chip M1 và mẫu iPad Pro M2. Khi bạn sử dụng bạn thấy các thao tác tính năng mượt mà hơn đôi chút thực tế thì bạn rất khó lòng cảm nhận được sự khác biệt này.

Một đặc điểm khác đó là mẫu iPad Pro M2 2022 có trang bị hai đầu USB-C của cáp đi kèm máy. Phần dây cáp mềm, mỏng đủ dài đđẻ người dùng có thể sạc ở khoảng cách xa.

Không khác biệt gì về tính năng

4.Vậy bạn nên nên nâng cấp hay lên đời Ipad Pro M2 hay không ? 

Theo cảm nhận bản thân mình mẫu iPad Pro M1 thực sự đánh dấu một bước đột phá đầy ngoại mục về mặt hiệu năng. Dù rằng mẫu iPad Pro M2 có hiệu năng tốt hơn nhưng với nhu cầu sử dụng để lướt web, chụp ảnh, …. thì hiệu năng mạnh hơn thực sự chưa là nguyên nhân đủ lớn để mình có thể đưa ra quyết định đổi máy. Bản thân mình cho rằng việc đổi chiếc máy mới thực sự mang đến một trải nghiệm gì đó thực sự mới mẻ vậy nên mình vẫn chọn mẫu iPad Pro M1. Còn các bạn thì sao các bạn có thể để lại comment tại phần bình luận 

Vậy bạn nên nên nâng cấp hay lên đời Ipad Pro M2 hay không ? 

Ngoài ra, các bạn có thể theo dõi thông tin mới nhất tại Fanpage MacOne của chúng tôi. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call