iPhone 14 Pro sẽ được trang bị 6GB RAM LPDDR5 với tốc độ cao hơn

18/09/2022
1.182 lượt xem

Hai sản phẩm iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max sẽ có dung lượng bộ nhớ RAM tương đồng với thế hệ iPhone 13 Pro trước đó. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn chính là bộ nhớ trên dòng iPhone 14 Pro năm nay sẽ sử dụng tiêu chuẩn LPDDR5, giúp hiệu xuất tổng thể của thiết bị nhanh hơn và hiệu quả hơn so với đời trước đó.  

Theo một vài thông tin từ những chiếc iPhone 14 Pro đã được mở bán tiết lộ rằng sản phẩm sẽ có modem X65 5G của Qualcomm, cung cấp tốc độ kết nối 5G nhanh hơn và tiêu thụ điện ít hơn. 

Và điều này cũng đồng thời xác nhận rằng iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ sở hữu loại RAM LPDDR5 mới hơn và nhanh hơn so với tiêu chuẩn LPDDR4X trên iPhone 13 Pro trước đó. Qua đó dù vẫn sở hữu dung lượng tương tự thế hệ iPhone 13 Pro, nhưng RAM trên iPhone 14 Pro sẽ nhanh hơn và tối ưu hơn.  

Và giống như các tin đồn từ trước đó, iPhone 14 tiêu chuẩn và iPhone 14 Plus sẽ vẫn sử dụng RAM LPDDR4X cùng với chip A15 BIonic tương tự iPhone dòng Pro năm trước. Và theo Apple quảng cáo thì chip A16 Bionic trên dòng iPhone 14 Pro sẽ có băng thông cao hơn đến 50% so với đời trước, và thông tin này cũng rất ăn khớp với việc bộ nhớ đã được nâng cấp lên LPDDR5 và xứng đáng với danh xưng “chip nhanh nhất có trên điện thoại thông minh hiện tại” như Apple khẳng định.  

Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm iPhone mới nhất hay đang quan tâm đến các sản phẩm MacBook phù hợp với nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ ngay đến Fanpage của MacOne để được hỗ trợ đầy đủ thông tin nhanh và chính xác nhất. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call