iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu vàng được ra mắt – Bắt đầu order từ hôm nay

09/03/2023
494 lượt xem

iPhone 14 series đã được Apple ra mắt trong 6 tháng, chúng ta không nghĩ rằng Apple sẽ bất ngờ cập nhật một phiên bản màu mới vào thời điểm hiện nay. Người dùng giờ đây có thể đặt iPhone 14iPhone 14 Plus màu vàng tại chính trang chủ của hãng. 

iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu vàng

Apple thường giới thiệu các tùy chọn màu ‌iPhone‌ mới vào mùa xuân để thúc đẩy doanh số bán hàng giữa chu kỳ sản phẩm của thiết bị. Tháng 3 năm ngoái, Apple đã giới thiệu màu Xanh lục mới cho iPhone 13 và iPhone 13 mini và màu Xanh lục Alpine mới cho các mẫu iPhone 13 Pro. Vào tháng 4 năm 2021, Apple đã cung cấp iPhone 12 và iPhone 12 mini màu Tím. Có thể thấy đây là một trong chiến lược bán hàng thông mình mà Apple vẫn theo sát trong những năm qua. 

Các bạn có thể order phiên bản màu mới này tại trang web vào ngày 10 tháng 03 năm 2022 và có sẵn vào ngày 14 tháng 03. Còn hai phiên bản cao cấp hơn thì không có được tuỷ chọn màu trong đợt này. 

Màu vàng mới sẽ chính thức có mặt song song với 4 màu sắc trước đó bao gồm Midnight, Starlight, (PRODUCT)RED, Blue, và Purple . Trước đây, màu vàng đã xuất hiện trên phiên bản iPhone 11 sau đó 1 năm so với phiên bản màu vàng của iPhone XR. 

iPhone 14 Yellow

Màu vàng trong phiên bản lần này cung cấp là màu vàng đậm khác với phiên bản màu vàng nhạt xuất hiện trong phiên bản trước đó. Theo cảm quan cá nhân, chúng tôi cho rằng màu sắc lần này thực sự chưa quá ấn tượng – màu sắc khá chói và sặc sỡ rất khó để tiếp cận người dùng. Cũng tương tự như màu đỏ đã ra mắt cũng không nhận được quá nhiều sự đón chào của giới người dùng tại thị trường Việt Nam. Có lẽ, Apple nên hướng tới chuẩn màu sắc có tính trầm và ít tính loè loẹt hơn sẽ dễ dàng tiếp cận hơn. 

Bài viết trên là thông tin mới nhất về chiếc iPhone 14iPhone 14 Plus. Các bạn có thể follow Fanpage MacOne của chúng tôi để luôn nhận được thông tin mới nhất về công nghệ 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call