iPhone 15 và 15 Plus sẽ có thiết kế mặt lưng kính mờ và tuỳ chọn màu mới

24/04/2023
518 lượt xem

Nguồn tin mới lại vừa hé lộ, Apple đang lên kế hoạch về một tùy chọn màu mới cho iPhone 15 và phiên bản Plus trong năm nay. Công ty cũng được cho là đang lên kế hoạch thiết kế mặt lưng “kính mờ” mới cho các thiết bị, tương tự như những gì trước đây đã được sử dụng trên các mẫu iPhone “Pro”.

Theo một số tin đồn được đăng trên Weibo, Apple đang có kế hoạch sử dụng thiết kế “kính mờ” mới cho mặt sau của iPhone 15 và phiên bản 15 Plus. Hiện tại, iPhone 14 và iPhone 14 Plus sử dụng thiết kế mặt lưng bằng kính bóng, trong khi Apple sử dụng lớp hoàn thiện mờ mờ trên iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max.

Hơn nữa, cùng một nguồn tin khẳng định rằng iPhone 15 và iPhone 15 Plus sẽ có màu xanh lục lam mới. Điều này được mô tả là giống với màu xanh lục mà Apple cung cấp cho iPhone 12 và iPhone 12 mini.

Theo 9to5Mac trước đó đã báo cáo rằng iPhone 15 Pro sẽ có màu “đỏ đậm” mới và iPhone 15 sẽ có màu xanh lam.

iPhone 15 và 15 Plus sẽ có thiết kế mặt lưng kính mờ và tuỳ chọn màu mới

Nếu Apple sử dụng quy trình kính mờ mới cho mặt kính sau của máy thì họ cũng có thể đề xuất thay đổi thiết kế cho iPhone 15 Pro và Pro Max. Với các điện thoại “Pro” dự kiến ​​sẽ sử dụng các cạnh titan mờ mới, có thể chúng sẽ sử dụng lớp hoàn thiện bóng cho mặt kính sau để bổ sung cho các cạnh mờ. Đây chỉ là suy đoán, mặc dù.

Cả hai tin đồn này ngày hôm nay đều đến từ cùng một nguồn trên Weibo đã chia sẻ chi tiết chính xác về kế hoạch phát hành iPhone 14 và iPhone 14 Plus màu vàng của Apple.

Các bạn có thể follow Fanpage của chúng tôi để có thể cập nhật thường xuyên những tin tức mới mẻ về chiếc iPhone 15 nhé. Ngoài ra, các bạn có nhu cầu chọn mua iPhone chính hãng hãy ghé ngay MacOne để được tư vấn và hỗ trợ. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call