IPhone SE thế hệ 4 sẽ được trang bị notch hay Dynamic Island

10/10/2022
1.135 lượt xem

Mẫu Iphone SE thế hệ thứ 4 sắp tới sẽ được ra mắt mang màn hình 17 inch và “notch” ở phía trên màn hình máy. Theo thông tin có được từ MacRumors, họ hiện tại đang vô cùng kì vọng vào dòng sản phẩm Iphone SE. Kể từ tháng 10 năm 2021, Young – chuyên gia phân tích luôn đưa ra những nhận định trong đó có cái nhìn mang tính cá nhân về kế hoạch phát triển sắp tới Apple. 

Dự đoán cũng được họ đưa ra về sự có mặt thế hệ thứ 4 này vào năm 2024 với kích thước màn hình to hơn 6,1 inch thay vì 5,7 inch trước kia. Đồng thời bên cạnh đó, máy cũng được đi kèm với cải tiến phần notch – thiết kế tai thỏ sẽ được xoá bỏ, thay thế bằng công nghệ Dynamic Island mới. Hiện nay công nghệ này đang được trang bị trên 4 mẫu sản phẩm nhà Iphone 14

Còn một giả định khác đồng thời cũng được đưa ra, Nếu không đựọc ra mắt vào năm 2024 thì khả năng vô cùng lớn, máy sẽ được trang bị phần notch phổ thông trên các dòng máy trước đó Iphone. Đi kèm là camera True Depth nâng cấp với Face ID. Mặt khác Iphone SE đồng thời cũng có khả năng không được trang bị Face ID thay vào đó là Touch ID. 

IPhone SE thế hệ 4 sẽ được trang bị notch hay Dynamic Island

Phần thiết kế màn hình có khả năng cũng sẽ được họ thay đổi. Nếu được thay đổi chế độ toàn màn hình, không gian thiết kế nút Home sẽ không còn. Theo nhà phân tích Trung quốc Ming Chi Kuo nói rằng Apple đang có kế hoạch sẽ thêm Touch ID ở nút bên cạnh tích hợp vào Iphone SE như những mẫu Ipad Air và Ipad mini. 

Trang website Trung Quốc Mydrivers và leaker Jon Prosser tin rằng Iphone SE chuyển đến Iphone XR giống nhau về mặt thiết kế liên quan đến việc loại bỏ nút Home khỏi màn hình. Sự thiết kế này được rút ra từ việc những dòng sản phẩm Apple SE luôn được đồn đại về việc sử dụng lại các mẫu thiết kế cũ trước đó. 

Từ rất nhiều những nhận định trên chúng tôi hay chinh các ìFan đang có những mường tượng về chiếc phiên bản SE. 

Trên đây là toàn bộ thông tin mà chúng tôi thu thập được về Iphone Se này – mặc dù đã được ra mắt đến đơi thứ 3 tuy nhiên chúng lại không qua nổi tại thị trường Việt Nam. Đa phần hiện nay những mẫu SE đang được bán và kinh doanh tại thị trường nước ngoài. Mặc dù vậy, chúng ta cũng không biết liệu chiếc SE thế hệ thứ 4 có tạo nền làn sóng khiến chúng nổi tiếng tại thị trường Việt Nam hay không? 

Các bạn cũng có thể đón đọc thêm thông tin mới nhất tại Fanpage Macone về công nghệ 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call