Apple giải thích ra sao khi Macbook Pro bất ngờ phát nổ?

03/05/2017
2.902 lượt xem

Mới đây, một chiếc laptop dòng Macbook Pro của hãng sản xuất Apple nị phát nổ, nguyên nhân ban đầu được dự đoán là do lỗi pin.

macbook pro bị nổ

Theo Daniel Dourvaris, chủ sở hữu của thiết bị này đã nõi rằng, khi đang sử dụng Macbook Pro trong phòng ngủ thì đột nhiên chiếc máy tính bị tắt. Sau đó vài giây, anh đã mở lại máy thì có một âm thành kỳ lạ, tiếp đến là có khói trắng và bắt đầu có lửa xuất hiện.

Sau đó, anh đã mang chiếc máy Macbook này vào phòng tắm, đặt xuống nền gạch. Nhưng khói vẫn không ngừng bay ra và bỗng nhiên có một tiếng nổ vang, có vẻ như là tiếng nổ của pin. Ngay sau đó, các bộ phận bên trong cũng bị văng ra ngoài. 

macbook pro bị nổ

Phải mất gần một giờ thì chiếc Macbook của anh mới nguội. Ngôi nhà vẫn còn đầy khói và mùi nhựa cháy nhưng rất may mắn là không gây nguy hiểm gì cho chủ sở hữu, anh chỉ bị ảnh hưởng nhỏ là bị mụn nước khi mang máy từ khỏng ngủ tới phòng tắm. 

Những vụ nổ như thế này thường xảy ra đối với điện thoại nhưng đối với laptop thì rất ít khi xảy ra. Sau vụ nổ máy Macbook của anh Daniel Dourvaris, Apple vẫn chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào. 

Tin liên quan:

Macbook vỏ nhựa mới của Apple đang trở nên lỗi thời?

Microsoft tung ra sản phẩm laptop Surface, dự đoán đánh bại “siêu phẩm” Macbook Pro

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call