Lộ diện thiết kế MacBook Air 2022 với nhiều phiên bản màu sắc?

05/08/2021
1.973 lượt xem

Đã có rất nhiều thông tin cho thấy Apple sẽ sớm ra mắt mẫu MacBook Air mới cuối năm nay hoặc năm 2022 với nhiều điểm cải tiến. Điểm đáng chú ý đó là MacBook Air mới có thể được trang bị màn hình Mini-LED cùng thiết kế với nhiều phiên bản màu sắc. Điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi nhìn vào sự phát triển đa dạng màu sắc mà Apple đã ứng dụng trên iPad Air 2020 và mới đây nhất là iMac M1 2021.

Lộ diện MacBook 2022

Khác với những đồn đoán về con chip M1X từ trước, leaker DylanDkt đã tiết lộ trên một tweet mới đây về việc MacBook Air thế hệ mới sẽ được trang bị chip Apple M2. Thông tin rằng bộ xử lý và MacBook Air mới sẽ được Apple ra mắt vào nửa đầu năm 2022. Điều này làm ngừoi hâm mộ nhà “Táo” vô cùng đón chờ sản phẩm mới ra mắt vì leaker này từng dự đoán chính xác nhiều sản phẩm từ Apple như ứng dụng cip M1 trên MacBook và iPad Pro 2021.

nhiều màu

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho biết MacBook Air tiếp theo sẽ sử dụng công nghệ đèn nền Mini-LED. Apple đã từng tích hợp công nghệ màn hình này trên iPad Pro 2021 bản 12,9 inch. Màn hình Mini-LED giúp hiển thị màn hình màu sắc rực rỡ, màu sâu, độ tương phản và độ sáng cao hơn màn hình OLED.

Dự đoán MacBook Air mới

Bên cạnh đó, thông tin MacBook Air mới sẽ có nhiều phiên bản màu sắc thu hút rất nhiều sự quan. Một leaker uy tín khác là Jon Prisser từng nói rằng, Apple đang thử nghiệm MacBook có mức giá tầm trung với nhiều màu sắc khác nhau như trên iMac 24 inch 2021. Xét trên các nguồn tin hiện tại thì chiếc MacBook Air tiếp theo chính là chiếc MacBook đươc dự đoán đến.

Như vậy, hiện tại chúng ta có những thông tin Apple sẽ sớm ra mắt mẫu MacBook Air mới vào năm 2022, với trang bị màn hình Mini-LED và nhiều phiên bản màu sắc đáng mong chờ. Ngoài ra dự đoán về chiếc MacBook Pro cùng con chip M2 dự đoán ra mắt cuối năm nay cũng gây được rất nhiều sự quan tâm từ giới công nghệ và người dùng.

 

Xem thêm:

Tài chính khoảng 15 triệu nên mua MacBook mới đời sâu hay MacBook cũ đời mới?

Tư vấn chọn sản phẩm MacBook theo ngành học mới nhất 2021

5 phụ kiện Macbook 2021 cần có, không thể bỏ qua

 

Liên hệ Hotline: 0936096900 hoặc nhắn tin tới Fanpage MacOne để được tư vấn ngay các dòng sản phẩm và hỗ trợ thông tin đầy đủ nhất!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call