Lựa chọn Macbook Retina hoặc Macbook Air cũ chính hãng theo nhu cầu

17/03/2017
2.765 lượt xem

Bạn đang tìm mua một chiếc máy tính xách tay của Apple, nhưng phân giữa Macbook Air cũ chính hãng với Macbook Retina, vậy hãy cùng Macone tìm hiểu về hai dòng laptop trên để xem sản phẩm nào phù hợp với bạn hơn qua bài đánh giá sau nhé.

 

Lựa chọn Macbook Air hay Macbook Pro Retina tùy thuộc nhu cầu của bạn

 

Macbook Air cũ chính hãng

Macbook Retina 13 inch Mid 2015 MF839

 

Có thể nói riêng về mặt thiết kế, cả hai dòng sản phẩm trên đều mang những đặc điểm ấn tượng và lôi cuốn riêng bằng lớp vỏ gia công nhôm nguyên khối. Ngoài ra những yếu tố cơ bản “không thể thiếu” trên một chiếc laptop bất kỳ như thời lượng pin, bàn phím v.v… cũng được đánh giá là khá tốt.

 

Macbook Air cũ chính hãng

 

Riêng với Macbook Air, nhờ thiết kế nhỏ gọn và mỏng hơn nên xét về tính di chuyển thì dòng máy này cơ động hơn so với Macbook Retina, bù lại thì cấu hình và chất lượng hình ảnh của Macbook Air lại thua kém hơn. Bạn có thể tham khảo thêm một số tiêu chí sau đây:

 

Có nên lựa chọn dựa vào yếu tố thiết kế của sản phẩm

 

Macbook Air cũ chính hãng

 

Về thiết kế thì Macbook Air cũ chính hãng không chú trọng nhiều vào sự thay đổi bên ngoài. Máy vẫn đều đều có kích thước 11 hoặc 13 inch, vỏ bằng nhôm nguyên khối và logo “táo khuyết” . Bên cạnh đó Macbook Retina cũ chính hãng lại làm rất tốt khâu này khi mà có nhiều thay đổi, ví dụ như độ mỏng của máy đã tăng lên đáng kể.

 

Macbook Air cũ chính hãng

 

Tuy vậy nếu xét về thời lượng pin, Macbook Retina do có cấu hình “khủng” cùng màn hình Retina hiển thị sắc nét nên thời lượng pin kém hơn so với Macbook Air. Với Macbook Air dù không mang theo sạc, bạn vẫn có thể làm việc liên tục từ 9-10 tiếng mà không lo hết pin.

Tất nhiên, không phải chỉ là dựa và thiết kế của sản phẩm để có thể quyết định việc nên mua Macbook Pro Retina hay Macbook Air, còn khá nhiều những yếu tốt khác nữa mà nếu như bạn quan tâm, hãy quay lại với chúng tôi qua các bài viết tiếp theo.

Các bạn có thể tham khảo thêm loạt bài viết về Macbook Air hay Macbook Pro cũ chính hãng sẽ phù hợp với bạn hơn? để có thêm nhiều kiến thức đánh giá nhé.

 

 

Tin liên quan:

Chọn chuột bàn phím nào cho người dùng Macbook Pro cũ chính hãng ?

Top 5 chiếc laptop đáng mua không kém Macbook Pro cũ chính hãng

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call