Lựa chọn pin thay thế Egoway giá rẻ cho Macbook Pro Retina cũ

17/10/2017
2.597 lượt xem

Nếu bạn đang sử dụng chiếc Macbook Pro Retina cũ và viên pin của máy đang có dấu hiệu xuống cấp thì việc sử dụng pin thay thế Egoway là điều mà bạn nên làm.

Tại sao nên sử dụng pin thay thế?

Có thể thấy ngành công nghiệp pin trong suốt nhiều năm qua luôn không ngừng phát triển và có những tiến bộ vượt bậc, ngày càng gia tăng thời lượng pin để đáp ứng nhu cầu người dùng. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng lâu dài, pin ở các thiết bị công nghệ nói chung và máy tính nói riêng đều sẽ dần bị giảm thiểu thời lượng pin, rồi dần dần dẫn đến chai pin, pin không sử dụng được nữa.

 

macbook-pro-retina-cu

Sau thời gian sử dụng dài lâu, pin của Macbook Pro Retina cũ sẽ bắt đầu xuống cấp

 

Đối với riêng dòng Macbook nói chung và Macbook Pro Retina cũ nói riêng, nhà sản xuất Apple đã khẳng định chắc chắn về thời lượng pin lâu dài của máy, Macbook có chu kỳ sạc khoảng 1000 lần sau đó mới bắt đầu xuống cấp. Đó cũng chính là một ưu điểm của thương hiệu danh tiếng này. Tuy nhiên nếu bạn sử dụng máy tính thường xuyên thì bạn sẽ gặp phải trường hợp pin bị lỗi, hỏng hóc. Và khi đó nếu bạn chưa có đủ tiền để nâng cấp sang máy mới thì bạn cần sử dụng pin thay thế.

Sử dụng pin thay thế Egoway vừa tiết kiệm chi phí vừa kéo dài thời gian sử dụng cho Macbook

 

macbook-pro-retina-cu

Pin thay thế Egoway cho Macbook có cả pin và tua vít để lắp đặt

 

Nếu bạn vẫn đang không biết mua loại pin thay thế nào cho chiếc Macbook cũ của bạn thì lời khuyên đưa ra đó là bạn nên sử dụng pin thay thế Egoway. Bộ pin này được đánh giá cao, khi bạn mua sẽ nhận được cả pin và tua vít kèm theo hướng dẫn chi tiết cách lắp để nâng cấp pin cho Macbook của bạn. Việc sử dụng pin thay thế Egoway sẽ giúp bạn giảm thiểu được chi phí, tiết kiệm hơn hẳn khi mua laptop mới.

Mua pin thay thế Egoway ở đâu?

 

macbook-pro-retina-cu

Bạn đặt mua pin thay thế Egoway tại Amazon (Mỹ)

 

Nếu bạn đang có nhu cầu mua pin thay thế Egoway cho chiếc Macbook của mình thì có thể lên trên trang bán hàng trực tuyến Amazon để tìm kiếm và đặt mua. Giá khởi điểm của pin khoảng 70 USD (khoảng 1,59 triệu đồng) với pin cho Macbook. Pin thay thế Egoway được bảo hành 18 tháng. Ngoài ra thiết bị này còn có nhiều dòng khác dành cho các loại laptop của các hãng khác.

Hy vọng với thông tin trên bài viết, bạn có thể biết được cách chọn pin thay thế cho Macbook cũ của mình một cách tiết kiệm và hiệu quả. Nếu còn vấn đề gì thắc mắc hoặc có nhu cầu mua Macbook cũ vui lòng liên hệ với Mac One theo hotline: 0918 292 168 để được hỗ trợ tư vấn. Mac One xin hân hạnh được phục vụ!

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call