Lý do nào khiến màn hình Macbook Air bị sọc

08/12/2017
4.233 lượt xem

Màn hình chính là 1 trong những linh kiện quan trọng của Macbook từ trước tới nay, nó sẽ đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí. Tuy nhiên, dạo gần đây chúng tôi lại nhận được nhiều phàn nàn từ phía người dùng khi thấy màn hình Macbook Air có dấu hiệu hay bị sọc mà không rõ nguyên nhân là gì. Bài viết chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn đọc có thêm kinh nghiệm để xử lý tình huống nhanh chóng.

 

Lý do khiến màn hình Macbook Air bị sọc

 

man-hinh-macbook-bi-soc

Lý do khiến màn hình Macbook Air bị sọc

 

Nếu không may chiếc Macbook cũ của bạn bị lỗi sọc màn hình mà không rõ nguyên nhân là gì thì tham khảo ngay nhé:

  • Do đứt gãy cáp, chân socket màn hình tiếp xúc kém chập chờn. Nếu bị lỗi này thì đơn giản bạn chỉ cần vệ sinh lại là được, với trường hợp cáp bị gẫy hay đứt thì thay cáp khác.
  • Do bị hư Panel màn hình thì về cơ bản có thể khắc phục tạm thời được nhưng xét về lâu về dài thì tất nhiện sẽ bị tái phát lại. Nên theo ý kiến của chúng tôi bạn hãy thay màn hình mới, vì nếu sửa lỗi này thì cũng tốn kém mà không ổn định.
  • Do hư chip VGA thì cách giải quyết tốt nhất nên thay luôn chip mới cho chiếc Macbook của mình.

Ngoài 3 nguyên nhân chính trên còn rất nhiều những lý do khác nhau khác mà bạn không ngờ tới. Và khi gặp lỗi màn hình thì tốt nhất người dùng nên mang máy tới trung tâm sửa chữa uy tín để được kiểm tra và có phương án sửa chữa màn hình Macbook Air bị sọc tốt nhất.

 

Lưu ý khi sửa lỗi màn hình sọc Macbook Air

 

Khi màn hình Mac bị sọc thì điều quan tâm của hầu hết người dùng là muốn nhanh chóng khắc phục, sửa chữa tại các trung tâm uy tín tại khu vực lân cận của mình. Vì hiện nay khó tránh trường họp bị tráo đổi linh kiện hay bị thay những linh kiện không chính hãng và kém chất lượng.

 

man-hinh-macbook-bi-soc

 

Thực tế, trên địa bàn Hà Nội cũng xuất hiện nhiều cửa hàng chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa màn hình Macbook Air bị sọc uy tín nhất tại. Hãy trở thành người dùng thông thái tìm hiểu kỹ để đưa ra cách sửa chữa phù hợp nhất nhằm giúp hạn chế tối đa số tiền sửa chữa cho khách hàng, mà vẫn đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cao nhất cho màn hình Macbook Air của bạn.

 

man-hinh-macbook-bi-soc

 

Hy vọng với thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn nhanh chóng khắc phục tình trạng này. Ngoài ra khách hàng có thể tham khảo thêm nhiều mẫu Macbook cũ giá rẻ khác tại hệ thống macone.vn như Mac Retina cũ, Mac 2014…… đảm bảo hàng chính hãng, giá tốt. Nếu còn hoài nghi bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được hỗ trợ miễn phí nhé.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call