Mac mini 2011 bị Apple liệt kê vào danh sách hết thời

08/12/2017
5.154 lượt xem

Trong tuần nay, hãng sản xuất Apple vừa bổ sung mẫu Macbook cũ mini được phát hành năm 2011 vào danh sách sản phẩm hết thời “lạc hậu” và ngừng hỗ trợ các dịch vụ cho sản phẩm này vào tương lai. Điều này có nghĩa là các trung tâm bảo hành của Apple trên toàn cầu sẽ không nhận sửa chữa nữa.

 

Apple liệt kê Mac Mini 2011 vào danh sách thiết bị đã lỗi thời

 

macbook-cu-gia-re

Danh sách liệt kê được Apple thống kê vào ngày 30/11/2017

 

Được biết, danh sách trên được hãng Apple thống kê vào ngày 30/11/2017 và được cung cấp dựa theo một bản ghi nhớ nội bộ được phân phối cho nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple sau đó được Macrumors đăng tải lên. Theo đó đàn anh của những chiếc Macbook cũ giá rẻ đã chính thức không được Apple hỗ trợ bao gồm sửa chữa, thay thế vào ngày 30/11/2017 vừa qua. Điều này là dễ hiểu vì từ trước tới nay Apple luôn có truyền thống hỗ trợ sản phẩm trung bình là 5 năm từ ngày ra mắt.

 

Tìm hiểu qua về dòng Mabook mini 2011

 

Và một khi các sản phẩm này bị liệt kê vào danh sách thì chúng không còn đủ điều kiện sửa chữa hay thay thế thành phần linh kiện từ Apple hoặc các nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền từ hãng. Chỉ duy nhất những sản phẩm được mua tại California (Mỹ) hoặc Thổ Nhĩ Kì thì mới được Apple hỗ trợ thêm 2 năm nữa (tức 30/11/2019).

macbook-cu-gia-re

Macbook mini 2011 là dòng Macbook cỡ nhỏ đầu tiên được trang bị Thunderbolt

 

Macbook mini 2011 được biết đến là dòng Macbook cũ giá rẻ cỡ nhỏ đầu tiên được trang bị Thunderbolt và không được trang bị ổ CD/DVD. Thực tế đã hơn 1100 ngày kể từ Apple ra mắt Mac mini 2012 nhưng cho đến nay thì hãng vẫn chưa có dòng sản phẩm nào mới ra mắt để thay thế. Trước đó, trong một email gần đây Tim Cook cho biết rằng dù thiết bị Mac Mini 2011 vừa được đưa vào danh sách lỗi thời nhưng chúng vẫn là một dòng sản phẩm quan trọng của hãng Apple.

macbook-cu-gia-re

Mac mini 2011 bị Apple liệt kê vào danh sách hết thời

 

Nhiều tin đồn đoán rằng việc trì hoãn này là do nhà sản xuất lớn Apple muốn thúc đẩy doanh số bán iMac và có thể hãng sẽ phát triển thế hệ Mac mini trong tương lai. Do vậy những fan yêu thích thiết bị máy tính xách tay mini hoàn toàn có thể hy vọng sở hữu trong tay siêu phẩm hứa hẹn sở hữu nhiều tính năng mới đối với thế hệ tiếp theo.

Ngoài việc chia sẻ những thông tin mới nhất ra, macone.vn cũng muốn giới thiệu với bạn đọc những dòng máy Mac cũ như Macbook Retina 13 inch cũ, Mac 2014 cũ……. tại hệ thống. Bạn vừa tiết kiệm được khoản tiền lớn lại có thể sở hữu những đời máy new 99% mang lại những trải nghiệm không hề kém cạnh so với khi mua mới. Nếu bạn không tin có thể kiểm tra chi tiết tại website để hiểu rõ hơn về những dòng sản phẩm chất lượng tại macone.vn nhé.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call