Mac Retina 15 inch và những ưu điểm tuyệt vời

06/06/2018
2.798 lượt xem

mac-retina-15-inch

Ngay từ những ngày đầu lên kệ, Mac Retina 15 inch đã nhận được không ít lời khen từ đông đảo khách hàng, đặc biệt là tín đồ của Macbook Apple. 

Không chỉ nổi bật với những sản phẩm công nghệ thành công chẳng hạn như Iphone, Ipad,… Apple còn rất nổi tiếng với dòng máy tính xách tay macbook. Một trong những sản phẩm nổi bật và nhận được sự yêu thích, ưa chuộng của đông đảo khách hàng hiện nay đó là Mac Retina 15 inch. Với màn hình kích thước lớn, độ phân giải cao, cấu hình mạnh mẽ cùng những tính năng thông minh, linh hoạt, máy thích hợp là người bạn đồng hành của chúng ta trong quá trình làm việc cũng như giải trí

 

Những ưu điểm tuyệt vời của Mac Retina 15 inch

 

 

  • Ưu điểm đầu tiên của sản phẩm phải kể đến đó là Retina Macbook 15 có thiết kế vô cùng đẹp mắt và chắc chắn. Những đường nét của sản phẩm đều có thiết kế tinh tế, sắc cạnh với màu sắc sang trọng, tao nhã. Logo hình quả táo trên nắp máy vẫn được giữ nguyên thể hiện biểu tượng không bao giờ thay đổi của hãng. Các góc cạnh của máy cũng khá chắc chắn, hạn chế những vết trầy xước, móp méo khi đựng trong balo không có túi chống xóc.
  • Máy có màn hình lên đến 15 inch, tích hợp các điểm màu đa dạng, cho độ phân giải chuẩn xác cao. Các hình ảnh, video hiển thị đều đạt độ sắc nét một cách ấn tượng. Vì thế, khi chơi game, xem phim, trình chiếu,… người sử dụng có thể tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.
  • Bên cạnh đó, máy còn có cấu hình vô cùng mạnh mẽ. So với các dòng tiền nhiệm trước đây, mac retina 15 inch được trang bị bộ vi xử lý cải tiến, giúp máy có thể hoạt động một cách mượt mà, nhanh chóng đối với các phần mềm, chương trình có dung lượng lớn, đồng thời hạn chế tối đa các lỗi, trục trặc, sự cố có thể xảy ra trong quá trình sử dụng.

 

Cách chọn mua Mac Retina 15 inch chính hãng

 

mac-retina-15-inch

 

Để sở hữu Mac Retina 15 với chất lượng chính hãng và giá thành tốt nhất, trước hết hãy đảm bảo tìm kiếm và chọn mua sản phẩm tại những cơ sở thực sự uy tín. Những cơ sở uy tín không chỉ cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng với giá tốt nhất, mà còn cung cấp các chính sách, dịch vụ bảo hành kèm theo.

Bên cạnh đó, khách hàng nên trang bị một số kỹ thuật test máy để kiểm tra khả năng vận hành, tính ổn định trong quá trình hoạt động của máy, đồng thời hạn chế trường hợp mua phải sản phẩm không đảm bảo về chất lượng.

Mac retina 15 inch là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời đối với những tín đồ công nghệ của Apple nói riêng và những khách hàng có nhu cầu tìm kiếm cho mình sản phẩm laptop với thiết kế đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ cùng tính năng đa dạng. Nếu như bạn đang có nhu cầu đặt mua Mac Retina 15 inch chính hãng với giá thành tốt nhất, vui lòng truy cập website https://macone.vn/ để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call