Macbook 15 inch 2017 – Sản phẩm tuyệt tác của Apple

05/06/2018
2.613 lượt xem

Macbook 15 inch 2017 là sản phẩm ấn tượng của nhà táo. Với thiết kế tinh tế và cấu hình cao đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo không nên bỏ qua.

Macbook một trong những sản phẩm thiết bị công nghệ hiện đại thích hợp với các bạn sinh viên gần ra trường, đây là thời gian mà các bạn đi thực tập, thực tế rất cần đến macbook mang theo để sử dụng. Và để quá trình học tập của các bạn trở nên thuận tiện thì hãy nhanh tay sở hữu cho mình chiếc Macbook 15 inch 2017 để phục vụ tốt cho công việc học hành nhé!

 

Tuyệt tác thông minh –  Macbook 15 inch 2017

 

Macbook 15 inch 2017 được biết đến là tuyệt tác thông minh với sự tích hợp của chip xử lý Kaby Lake và bộ xử lý đồ họa cao cấp, đây được xem là sản phẩm thích hợp cho thiết kế đồ họa và thiết kế với những ưu điểm nổi bật sau:

Về thiết kế: là sản phẩm mang kiểu dáng đặc biệt thuộc phân khúc, không có gì nổi bật hơn so với bản 2016 tuy nhiên với màn hình  Retina tuyệt đẹp với nắp siêu mỏng cùng thanh cảm ứng Touch Bar để cho người dùng trải nghiệm các giác mới lạ của sản phẩm. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị bộ phận đọc dấu vân tay cảm ứng touch ID cho đến hiện tại chỉ có ở macbook inch 2017, với bộ phận này sẽ giúp người dùng cập nhật nhanh các phím tắt tiện ích rất dễ dàng và đơn giản.

 

macbook-15-inch-2017

Macbook 15 inch 2017 tích hợp của chip xử lý Kaby Lake

 

Về bộ xử lý và bộ nhớ macbook 15 inch 2017 thì được hàng Apple tích hợp chíp xử lý Kaby Lake – thế hệ chip thứ 7 mới nhất của Intel, loại chip này có tốc độ xung nhịp cao nên có bộ xử lý tốt tương đương với những thương hiệu nổi tiếng khác như Dell hay Asus… Bên cạnh đó còn có chip xử lý đồ họa Radeon Pro 560 cùng bộ nhớ 4Gb GDDR5 giúp xử lý nhanh những trường hợp phức tạp nhất.

 

macbook-15-inch-2017

Macbook 15 inch 2017 mang đến một trải nghiệm tuyệt vời

 

Macbook 15 inch 2017 mang đến một trải nghiệm tuyệt với bởi hệ thống loa hoạt độg ổn định, màn hình macbook lớn nên sử dụng cho việc giải trí như chơi gảm là một điều rất tuyệt vời đối với các game thủ. Ngoài ra khi khách hàng sử dụng Touch Id sẽ dễ dàng tương tác với các ứng dụng như Safari hay Gmail.

Như vậy Macbook 15 inch 2017 chính là một tuyệt tác thông minh của hãng Apple mà bạn nên sử hữu cho mình để thực hiện trọn vẹn ước mơ của mình cho chặng đường học tập cuối cùng này.

 

Mac One – Địa chỉ cung cấp Macbook 15 inch chính hãng

 

macbook-15-inch-2017

Mac One – Địa chỉ cung cấp Macbook 15 inch chính hãng

 

Mac One là địa chỉ cung cấp Macbook 15 inch 2017  uy tín của Apple với chất lượng cao cùng với giá cả hợp lý nhất hiện nay. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu khách hàng mỗi lúc mỗi nơi cùng chế độ bảo hành macbook ưu đãi từ 6-12 tháng kèm theo chính sách đổi, trả miễn phí trong 10 ngày đầu nên khách hàng đã yên tâm sử dụng sản phẩm.

Quý khách hàng đang có nhu cầu sử dụng xin vui lòng truy cập theo địa chỉ website: https://macone.vn để được nhân viên chúng tôi tư vấn về sản phẩm Macbook 15 inch đang ưa chuộng nhất thị trường hiện nay, nhanh tay lên để được mua sản phẩm Macbook 15 inch với giá ưu đãi nhất các bạn nhé!

 

 

 

 

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call