Macbook 2018 được giải phóng không gian bên trong nhờ iPhone X

08/12/2017
2.746 lượt xem

Thay vì việc bạn cố để nhồi nhé linh kiện trọng một thiết bị điện tử thì việc khéo léo lựa chọn thu nhỏ hay thậm chí là loại bỏ các thành phần để có chỗ nhiều hơn là việc làm cần thiết. Đó chính là những gì mà Apple sẽ làm cho thiết bị Macbooks và Apple Watch của mình trong năm tới. Để hiểu rõ hơn, bài viết chia sẻ sau đây sẽ giúp bạn cập nhật thông tin đầy đủ nhất.

 

Apple tối ưu hóa linh kiện trên Macbook và Apple Watch trong tương lai

 

Bên cạnh mối quan tâm về quản lý nhiệt, các nhà sản xuất thường bị giới hạn bởi kích cỡ của các bộ phận mà họ sử dụng. Nó giống như một trò chơi ghép hình nơi bạn cố gắng để phù hợp với nhiều thành phần để làm sao có sự sắp xếp hiệu quả nhất có thể. Có hai cách để giải quyết vấn đề này, việc thường làm nhất là thu nhỏ, hoặc thậm chí loại bỏ, các thành phần để có khoảng trống nhiều hơn nữa. Mặt khác là sử dụng nhiều linh kiện linh hoạt hơn, đó là những gì Apple sẽ làm như vậy cho MacBook và Apple Watch vào năm tới.

 

macbook-2018

 

Apple đã sử dụng một thành phần trong thế hệ iPhone năm nay. Cụ thể, nó đã sử dụng một bảng mạch in mềm tinh thể lỏng polyme polymer, hoặc LCP FPCB, cho ăng ten iPhone 8 và iPhone X LTE. Ngoài ra, nó cũng được sử dụng trong máy ảnh TrueDepth của iPhone X. Chắc chắn sau thành công này thế hệ Mac mới sẽ có điểm khác biệt khá lớn so với Macbook cũ thế hệ đàn anh như Macbook 2014 cũ, Mac 2016…

 

macbook-2018

 

Theo Kuo, Apple đang làm việc với một trong những nhà cung cấp của mình để áp dụng công nghệ tương tự vào phần cứng khác cho năm 2018. Điều này sẽ có hai lợi thế so với hiện tại, một là khả năng để có nhiều chỗ cho các thành phần khác bên trong các thiết bị, như trong trường hợp của MacBook, nhiều cổng I / O hơn các tiêu chuẩn hiện tại.

Nhưng đó không phải là lợi ích duy nhất mà LCP FPCB mang lại cho bảng. Một lý do khác mà Apple đã quyết định sử dụng công nghệ này là tốc độ truyền dữ liệu và sự ổn định của truyền dẫn. Nó cũng được quảng cáo là chịu được độ ẩm, tăng khả năng chịu nước tổng thể của thiết bị. IPhone X có một bảng logic thậm chí nhỏ hơn so với iPhone. Các linh hoạt PCB được làm từ polymer tinh thể lỏng (LCP) và cho phép truyền dữ liệu tốc độ cao giữa các chip khác nhau của iPhone.

 

macbook-2018

 

Có thể nói Apple đang thực sự đầu tư những thiết bị của mình trong tương lai. Chắc chắn fan của quả táo khuyết sẽ được đón nhận những siêu phẩm Macbook mới 2018 có sự vượt bậc với dòng Macbook cũ. Bên cạnh đó trong thời gian chờ đợi bạn đọc có thể tham khảo thêm những chiếc Macbook cũ giá rẻ uy tín tại hệ thống macone.vn để vừa tiết kiệm chi phí lại được trải nghiệm những ứng dụng tuyệt vời. Mọi thông tin cần tư vấn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn nhé.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call