Macbook 2nd – Mẫu sản phẩm khiến hàng triệu khách hàng ao ước

28/11/2017
3.042 lượt xem

Với ngoại hình đẹp mắt, cấu hình mạnh mẽ, Macbook 2nd chính là một trong những sản phẩm khiến nhiều người mơ ước. Nếu không đủ “kinh tế” thì lựa chọn các dòng Macbook cũ cũng là phương pháp thay thế khá tốt.

 

Macbook 2nd – Sự lựa chọn hoàn hảo

 

gia-ban-macbook-cu

Macbook 2nd sự lựa chọn hoàn hảo

 

Như chúng ta đã biết, từ lâu Macbook luôn chiếm vị trí cao trong cuộc đua về thương hiệu cũng như sở hữu tính năng bảo mật cao. Không phải ngẫu nhiên mà cùng cấu hình thậm chí core i các thông số kỹ thuật thấp hơn so với dòng khác mà lại có giá Macbook cũ cao.

Không hề thua kém so với Macbook Pro Retina, 2nd cũng sở hữu chất lượng hình ảnh chân thực, sắc nét. Khi xét về yếu tố ngoài hình thì bạn không phải lo về vấn đề lỗi mốt. Được sản xuất bọc nhôm nguyên khối, siêu mỏng nên rất nhẹ vừa thời thượng lại vô cùng sang trọng và đẳng cấp hơn hẳn khi sử dụng.

 

Thiết kế nhỏ gọn

 

gia-ban-macbook-cu

Macbook 2nd được thiết kế nhỏ gọn

 

Được thiết kế nhỏ gọn nên đây cũng chính là lợi thế đáp ứng tốt hơn hẳn so với nhiều dòng Mac khác. Một chiếc Macbook 12 inchs chỉ nặng có 900 gram mà thôi, trong khi đó mẫu Macbook Air là 1,06 kg trong khi Macbook pro là 1,28 kg. Vì vậy, nếu công việc mang tính chất phải đi lại ra ngoài nhiều thì đây chính là sự lựa chọn thông minh cho bạn.

 

Tính bền bỉ cao

 

gia-ban-macbook-cu

Thiết bị có tính bền bỉ cao

 

Điểm cộng lớn của Macbook này đem lại nữa là độ bền cao, khả năng hoạt động bền bỉ ổn định. Các dòng Mac 2nd được đảm bảo cả về yếu tố chất lượng lẫn thiết kế nên việc lựa chọn những mẫu máy Macbook cũ thì hoàn toàn yên tâm vừa tiết kiệm chi phí mà vẫn cầm trên tay sản phẩm mang thương hiệu Apple

Độ bền cao, khả năng hoạt động bền bỉ cùng tính ổn định cũng là một điểm cộng lớn cho Macbook. Các dòng Macbook 2nd được đảm bảo chất lượng vẫn đáp ứng được các yếu tố về thiết kế, cấu hình cao. Khi mua hàng cũ, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mà vẫn sở hữu sản phẩm mang thương hiệu Apple.

 

Nên lựa chọn Macbook 2nd ở đâu?

 

Macone được biết đến là địa chỉ bán Macbook cũ giá rẻ ở Hà Nội, với nhiều dòng mẫu mới lên đến 99% còn bảo hành và cam kết về cấu hình cũng như hiệu năng sử dụng.

Khi lựa chọn mua hàng tại Macone.vn giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn mà vẫn được sử dụng Macbook, chất lượng hoàn toàn thu a kém các sản phẩm bóc hộp. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ ngay với chúng tôi để sở hữu thiết bị phù hợp nhất.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call