Macbook air 11 inch cũ được thiết kế như thế nào?

04/04/2017
3.085 lượt xem

Được ra đời khá lâu nhưng những gì làm nên cái tên Macbook Air 11 inch cũ cũng như mới của hãng công nghệ Apple chưa thực sự được mọi người hiểu hết.Bài viết dưới đây, tôi sẽ  giúp mọi người hiểu hơn về dòng sản phẩm nhỏ nhắn nhưng được nhiều người yêu mến này.

Macbook air 11 inch cũ

Macbook air 11 inch cũ được nhiều người sở hữu

1.Sản phẩm macbook air 11 inch 

Hiện nay, trên thị trường công nghệ có rất nhiều hãng laptop được nhiều khách hàng đón nhận. Để cạnh tranh với các sản phẩm khác, “ông chủ” Apple đang tìm cách nâng cấp macbook của mình, đặc biệt là macbook air 11 inch cũ

Hiện nay, có nhiều người sở hữu cho riêng mình một chiếc macbook này nhưng chưa hiểu rõ về sản phẩm để tự hào về sản phẩm.

Theo trang 9to5Mac từ 2015, năm mà dòng sản phẩm này ra đời thì MacBook Air 11 inch cũ có một thiết kế hoàn toàn mới so với những đàn anh đàn chị tiền nhiệm với đô phân giải màn hình cao hơn, và thực tế đúng là như vậy, với 11 inch và mật độ điểm ảnh là 226ppi và hàng triệu màu.

Ngoài ra MacBook cũ đã vứt bỏ các thành phần như cổng USB  full-size, jack cắm MagSafe, khe cắm thẻ SD nhằm giúp máy mỏng và nhẹ hơn. Thế hệ MacBook này có một cổng USB type-C, 1 jack cắm tai nghe. Khoảng cách giữa các phím được rút ngắn lại, viền màn hình mỏng hơn.

Thiết kế này giúp MacBook có màn hình lớn hơn nhưng lại nhỏ nhắn và đẹp hơn MacBook Air 11 inch trước đó. Một chi tiết nữa là bàn phím sẽ được bố trí nằm sát phần nghỉ tay.

Tin liên quan:

Cáp sạc iPhone “khắc nhập khắc xuất” theo kiểu Macbook retina 13 inch cũ

Chuyên gia đánh giá macbook pro cũ chính hãng 2016 có khá nhiều lỗi

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call