Macbook Air 13 inch cũ chính hãng và Macbook pro 13 inch cũ: Nên chọn sản phẩm nào?

03/03/2017
2.664 lượt xem

Có trong tay 20.000.000 đồng, bạn đang phân vân để chọn lựa giữa macbook air 13 inch cũ chính hãng và macbook pro 13 inch cũ. Để giúp đỡ bạn một cách nhanh chóng, tôi sẽ làm một bài toán để bạn thấy rõ. Còn việc quyết định là tùy vào bạn.

Sau đây, tôi xin nói qua về dòng laptop của Apple, hiện đang đứng hàng đầu trong lĩnh vực công nghiệp. Từ những sản phẩm đầu tiên ra mắt, đa số khách hàng đã phải choáng ngợp được vẻ đẹp quyến rũ của nó. sản phẩm được thiết kế bằng nhôm, các phụ kiện kèm theo chất lượng, tất cả đều cao cấp.

Nếu được chọn lựa giữa hai dòng máy thì quả là khó với tôi nhưng rất dễ đối với bạn bởi lẽ bạn chính là người hiểu rõ về nhu cầu của bạn nhất. Nếu bạn đang cần pin sử dụng được lâu, hiệu suất hoạt động tốt thì nên chọn macbook air 13 inch cũ chính hãng nhưng bạn cũng có thể chọn macbook pro 13 inch cũ nếu ạn thích độ sắc nét của màn hình.

1- Tiện lợi khi di chuyển

MacBook  air cũ  rất nhỏ gọn, mỏng manh, nhìn rất giống chiếc ipad. 1.03 pound là trọng lượng của laptop này. Sản phẩm rất phù hợp với những người phụ nữ, nhân viên văn phòng hay di chuyển. Một khuyết điểm nhỏ đối với macbook air 13 inch cũ chính là không thể vừa sạc pin vừa kết nối với thiết bị khác như USB, tai nghe….

Macbook air 13 inch cũ chính hãng

Macbook air 13 inch cũ chính hãng được nhiều người lựa chọn

CÒn với MacBook Pro 13 inch nặng 4.5 pound, phù hợp với nam giới hơn nữ giới khi di chuyển

2.  Lợi thế về pin

Bạn đang có ý định tìm cho mình một chiếc laptop có dung lượng pin lớn, tuổi thọ cao thì chiếc Macbook air 13 inch cũ là sự lựa chọn tối ưu nhất. Bởi lẽ tuổi thọ pin lên tới 14 giờ, kể cả lượt web liên tục, xem các chương trình phim, ca nhạc thoải mái.

Còn đối với macbook pro 15 inch cũ chỉ kéo dài được 9 giờ. Bạn phải sạc 3 lần liên tục mới đủ dùng trong 1 ngày, phục vụ cho chuyến đi công tác xa và không có ổ cắm.

3. Độ sắc nét của màn hình

Dù tỉ lệ màn hình giống nhau là 13 inch nhưng mỗi loại lại có độ phân giải màn hình khác nhau. Khác với macbook air 12 inch cũ, độ phân giải của macbook air 13 inch cũ chính hãng là 1440 x 900 pixel.

Macbook Pro 13 inch cũ có độ phân giải kém hơn một chút so với macbook air 13 inch cũ

4. Phụ kiện kết nối

Bạn là người của công việc, đòi hỏi laptop của bạn phải kết nối với nhiều phụ kiện thì macbook Pro lại là sự lựa chọn của bạn. Bởi lẽ macbook pro, dù macbook pro 13 inch cũ hay macbook pro 15 inch cũ đều có nhiều cổng kết nối nhất.

macbook air 13 inch cũ chính hãng

macbook pro 13 inch cũ có nhiều cổng kết nối hơn macbook air 13 inch cũ chính hãng

5. Hiệu suất tốt nhất

Để so sánh giữa hai loại laptop trên, nhiều công ty đã thực hiện bài kiểm tra để đo hiệu suất.  Qua bài kiểm tra, macbook pro 13 inch đã môtj lần nữa khẳng định vị trí của mình với số điểm cao gấp đôi so với macbook air 13 inch cũ.

6. Macbook phù hợp với công việc đồ họa?

MacBook Pro 13 inch. Card đồ họa AMD Radeon R9 M370X là những gì cần thiết đối với người làm công việc  đồ họa. Theo bài kiểm tra, hiệu năng đồ họa, Pro 13 inch ghi được số điểm 62.5.

Trên đây là một sự so sánh theo cách nhìn của tôi. Dù là macbook air 13 inch cũ chính hãng hay macbook pro 13 inch cũ thì đó là sự lựa chọn của bạn. Mỗi một loại máy đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, quan trọng là nó có phù hợp với bạn không.

Tin liên quan:

Các trang web bán macbook retina cũ chính hãng tại Hà Nội

3 chiếc macbook cũ chính hãng có khối lượng nhẹ nhất của Apple

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call