Macbook Air M1 có mấy màu? Màu nào phù hợp với bạn nhất?

03/03/2023
3.456 lượt xem

MacBook Air M1 là chiếc MacBook mang tính cách mạng đầu tiên khi mà Apple trang bị con chip M1 cây nhà lá vườn mở ra một trang mới những dòng laptop gọn nhẹ của hãng. Trải nghiệm mẫu MacBook Air 2020 là một trong trải nghiệm tuyệt vời mà những iFan vô cùng thích thú. Với những bạn nào đang tìm mua MacBook thì luôn có sự băn khoăn duy nhất đó là: ” MacBook Air M1 có mấy màu và nên chọn màu nào phù hợp nhất ?”. Sau đây MacOne sẽ đưa ra một vài gợi ý việc chọn màu của các bạn. 

1.Tổng quan về MacBook Air M1 

Vẫn kế thừa những thiết kế hiện đại và sang trọng từ phiên bản trước đó, Apple đầu tư mạnh mẽ vào bộ vi xử lý bấy lâu này không được tối ưu với hệ điều hành của họ. Và một quyết định táo bạo được Apple đưa ra: “ Tự sản xuất con chip riêng của hãng “. Mẫu chip Apple M1 là thành quả tuyệt vời được hãng tự nghiên cứu và sản xuất tiến trình 5nm, cấu trúc ARM đồng thời tích hợp nhiều phần cứng quan trọng trong một bo mạch chủ như Ram, GPU, CPU, ,… 

Với con chip M1, MacBook Air 2020 sở hữu một hiệu suất xử lý khủng khiếp và khả năng tính toán nhanh chóng gấp 2 lần so với mẫu Intel ra mắt cùng năm, mạnh gấp 3,9 lần so với Intel tiền nhiệm. Bên cạnh một thông số tuyệt vời thì mẫu MacBook Air M1 có thời lượng pin thực tế đạt 11 -12h làm việc văn phòng. Nhiệt độ máy luôn duy trì sự mát mẻ tối ưu lượng nhiệt sản sinh khi sử dụng. 

Khung màn hình sắc nét với tầm nền Retina với độ phân giải không tưởng khiến bao ánh mắt người dùng khó có thể tách rời kể từ cái nhìn đầu tiên. Viền màn hình đen sâu, mỏng đáng kinh ngạc tạo nên ngôn ngữ thiết kế cao cấp bậc nhất hiện nay trên thị trường. 

Tóm lại, mẫu Macbook Air 2020 chạy chip M1 là một lựa chọn đáng giá với anh em làm công việc văn phòng, đồ hoạ nhẹ nhàng. 

Tổng quan về MacBook Air M1

2. MacBook Air M1 có mấy màu? 

Kề từ phiên bản 2018, Apple đã thay đổi màu sắc của dòng MacBook Air – điều này được MacBook Air 2020 kế thừa hoàn hảo với 3 màu độc đáo: Space Gray, Gold và Silver. Những phiên bản màu sắc dù ít nhưng khá đa dạng và không quá loè loét như những mẫu iMac với 7 màu sắc trong bảng màu cơ bản. Cụ thể: 

  • MacBook Air M1 màu xám: 

MacBook Air M1 Space Gray là màu xám không gian- màu sắc trầm, lôi cuốn tạo cảm giác sạch sẽ bề mặt máy dù sư dụng lâu. Hơn thế, nó cũng toát lên sự trường thành và trầm lặng của quý ông lịch lãm, sang trọng của người chủ sở hữu. 

MacBook Air M1 màu xám: 

  • MacBook Air M1 màu bạc: 

Màu bạc ( Sliver ) có thể nói màu sắc tồn tại lâu đời từ những mẫu Macbook đầu tiên đồng thời cũng là màu sắc phổ biến nhất đa phần các mẫu laptop hiện nay trên thị trường. Dù là một gam màu lâu đời nhưng Silver là màu sắc trung tính dù không có nhiều bứt phá hay trẻ trung, cá tính bù lại dễ dàng tiếp cận với cả nam và nữ. 

MacBook Air M1 màu bạc

  • MacBook Air M1 màu vàng hồng ( Gold ) 

Khác với 2 gam màu trung tính, Apple mang đến màu Gold ( màu vàng hồng ) cá tính với sắc độ trẻ trung năng động dành riêng cho các bạn nữ. Sắc vàng phơn phớt hồng quyến rũ không diêm dúa là màu sắc được rất nhiều bạn nữ sẵn đón kể từ khi ra mắt. 

MacBook Air M1 màu vàng hồng ( Gold )

3.Bạn nên chọn màu sắc nào? 

Đối với các bạn nam, màu Gray và Silver luôn là 2 lựa chọn phù hợp với sự lịch lãm, sang trọng giúp toát lên vẻ nam tính chủ sở hữu. Còn với các bạn nữ lại có nhiều hơn 1 sự lựa chọn đó là màu vàng hồng – màu sắc nữ tính và bứt phá. 

Quan trọng hơn cả, Apple không cung cấp một sự khác biệt nào về mặt giá cả giữa các lựa chọn màu sắc nên các bạn không phải đắn đo khi lựa chọn. Nếu các bạn đang nhu cầu trải nghiệm mẫu MacBook Air M1 trước khi đưa ra quyết định hãy đến MacOne để chọn mua sản phẩm chính hãng và đảm bảo chất lượng. 

Ngoài ra, các bạn có thể liên hệ Fanpage MacOne chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ thêm từ đội ngũ nhân viên tư vấn. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call