MacBook Air M1 Like New – Có nên chọn mua hay không?

28/02/2023
486 lượt xem

Nhiều anh em mẫu Macbook Air M1 Like New là gì? Có nên chọn mua hay không? Thực tế sau khi mẫu Air M2 ra mắt, trên thị trường đã xuất hiện nhiều hơn những mẫu Macbook Air M1 đã qua sử dụng. Hiện đây đang là lựa chọn mức giá vô cùng hợp lý mà anh em nên biết? Cùng MacOne chúng tôi tìm hiểu nhé! 

1.MacBook Air M1 Like New là gì? 

MacBook Air M1 Like New là mẫu MacBook Air 2020 đã qua sử dụng với độ mới cũ khác nhau như: Like New 99%, Like new 98%,….  nên anh em cũng cần tinh ý khi lựa chọn. Đôi chút khác biệt ở dòng Air M1, dù mẫu M2 đã ra mắt nhưng trên thị trường Apple vẫn tiếp tục sản xuất những mẫu Air M1 vậy nên mẫu Like New trên thị trường hiện không có số lượng nhiều. 

1.MacBook Air M1 Like New là gì? 

2.Tại sao nên mua MacBook Air M1 Like New?

Có một vài lý do mà các bạn sẽ thấy mẫu M1 Like New vô cùng hấp dẫn và đáng giá lựa chọn. Cu thể: 

  • Thiết kế đẹp, sang trọng

Mẫu MacBook Air M1 Like New sở hữu phong cách thiết kế đơn giản nhưng luôn tạo nên khí chất sang trọng và lịch lãm với những người sử dụng. Mặt khung nhôm sáng bóng kết hợp dường viền mềm mại và tinh tế. Bộ 3 màu sắc độc đáo, Silver và Gray phong cách trường thành còn màu Gold ( vàng hồng ) nữ tính trẻ trung dành cho các bạn nữ. 

  • Màn hình sắc nét trải nghiệm dễ dàng 

MacBook Air M1 Like New màn hình Retina sắc nét ấn tượng kết hợp cùng tấm nền Retina đem đến thước phim, giờ làm việc hay giải lao miễn chê. Ngoài ra, màn hình sở hữu độ chính xác màu cao đến khó tin khiến nhiều anh em làm đồ hoạ cơ bản ước ao. Độ sáng 500 nits theo dõi trải nghiệm mọi điều kiện chiếu sáng. 

Tại sao nên mua MacBook Air M1 Like New?

  • Hiệu năng mạnh mẽ từ Apple M1 

Con chip của nhà làm M1 hiệu năng mạnh mẽ và ấn tượng đến không tưởng dù rằng một chiếc máy làm việc văn phòng. Các bài test so với mẫu chip Intel ra mắt cùng năm cho thấy mẫu M1 vượt trội gấp 2 lần về khả năng xử lý. Cấu trúc ARM trên chính con chip này góp phần mang đến khả năng tối ưu và sản sinh nhiệt vô cùng ấn tượng khi sử dụng. Thời lượng pin cải thiện tốt hơn 11 -12 h cùng sự mát mẻ mà hiếm mẫu laptop nào mỏng nhẹ có thể sánh kịp 

  • Giá cả phải chăng 

Hiên nay giá mẫu MacBook Air M1 New theo ghi nhận đang ở mức thấp nhất trên toàn thị trường kể từ thời điểm ra mắt. Liên tục đợt giảm giá được đưa ra với biến động nhanh chóng. Tính tì thời điểm mới ra mắt mẫu New đã giảm 40% giá bán, còn với mẫu MacBook Air 2020 Like đang ghi nhận mức giảm khoảng 41- 43%. Tham khảo tại đây: https://macone.vn/macbook-air-2020/

3. Những điểm lưu ý khi lựa chọn máy like new 

Khi lựa chọn mẫu MacBook Air M1 Like New các bạn nên lưu ý những điểm sau để chọn được mẫu máy tốt hạn chế tình trạng lỗi khá tốn thời gian đổi trả:  

  • Kiểm tra màn hình: Anh em nên kiểm tra kĩ lượng màn hình máy có bị sọc hay bị vang hay không
  • Kiểm tra loa: Các bạn có thể bật loa nghe thử chất âm, có bị rè hay bị lỗi trước nhé 
  • Kiểm tra bàn phím: Đây là một phần khá quan trọng, các bạn nên bấm thử tất cả các phím xem có nhận được phản hồi trên màn hình không nhé. Có thể phím sẽ bị lỗi do phím hoặc có thể nặng hơn do bị chập phần cứng trước đó. Điểm này phải lưu ý khi chọn mua 
  • Kiểm tra ngoại hình: Thường những mẫu Like New sẽ có đôi chút xước xát do đã qua sử dụng, điều này có thể chấp nhận được. Dù vậy, các bạn nên chọn mẫu nào có độ xước xát vừa phải và không gặp tình trạng cấn móp ngoại hình. 
  • Kiểm tra pin: Khi mua máy cũ anh em sẽ thường quan tâm đến pin của máy với câu hỏi” Pin còn bao nhiêu và chu kì sạc như thế nào? ” . Anh em nào may mắn có thể chọn được mẫu pin rất tốt với chu kì sạc vài chục lần và pin còn 100% nhưng chỉ số ít. Còn phần lớn chúng ta sẽ gặp máy đã sạc vài chục hoặc trăm lần với thời lượng pin khoảng 95- 99% – tình trạng pin như vậy cũng là vô cùng tốt để sử dụng. Còn với dung lượng pin thấp hơn anh em nên cân nhắc đổi phương án khác tránh lãng phí tiền bạc vào những mẫu chưa thực sự tốt. 

Những điểm lưu ý khi lựa chọn máy like new 

4. Địa điểm chọn mua Air M1 Like New 

Khi chọn mua những mẫu MacBook Air Like New, anh em cũng nên chọn lựa một cơ sở uy tín. MacOne là một trong địa điểm top đầu kinh doanh sản phẩm chính hãng Apple. Anh em có thể xem trước thông tin tại: https://macone.vn/macbook-cu-moi/  hoặc chat với đỗi ngũ tư vấn online tại Fanpage MacOne để được hỗ trợ tư vấn thêm. 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call