Macbook có những ưu điểm gì để bạn phải mua ngay hôm nay?

05/11/2018
2.631 lượt xem

Hiện nay Macbook vẫn là sản phẩm được đánh giá là chiếc máy tính xách tay được nhiều người lựa chọn tin dùng bởi thiết kế đơn giản sang trọng, cấu hình tốt và dễ dàng để di chuyển.

Hãy cũng MacOne tìm hiểu có điều gì ở Macbook khiến nhiều người mê đắm đến như vậy.

Thiết kế cực kỳ thu hút người nhìn

Với thiết kế của Macbook đã chứng minh được một điều đó là sự đơn giản đủ để gây ấn tượng sẽ vững bền hơn những thiết kế cầy kỳ khác. Macbook hướng tới thiết kế nhỏ gọn tinh vi và màu sắc thì là một điểm rất đáng khen với bốn màu: bạc, xám, hồng và vàng gold. Bên cạnh đó Apple cũng rất hiểu suy nghĩ của người dùng khi luôn cố gắng tiết chế cân nặng cho Macbook. Chính vì vậy mà bạn dễ dàng bỏ chiếc Macbook air vào một phong bì thư hoặc Macbook 12inch còn nhỏ hơn cả 1 tờ giấy A4. Nghe thật tuyệt phải không nào.

 

 

Tính bảo mật cao hơn những máy tính khác

Nếu như bạn sử dụng Macbook thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm khi không có một con virus nào có thể tấn công được masty bạn. Đây cũng được coi là ưu điểm nổi trội của MacBook so với những dòng máy tính xách tay khác.  Cho dù Windows 7 dù là hệ điều hành tốt nhưng không bảo mật như Mac OS X.

 

 

Tính ổn định cao

Sử dụng Macbook đồng nghĩa với việc bạn cũng sẽ ít gặp những tình trạng máy bị treo, tốc độ chậm xử lí tốt hơn trước những tình huống mà bộ nhớ bị giới hạn. Đặc biệt Macbook cũng khởi động/ tắt cũng nhanh hơn những máy tính khác.

 

Tính nhất quán cao của Macbook

Có một điểm mà hệ điều hành Macbook thắng thế so với window đí là với Windows mỗi khi Microsoft nâng cấp hệ điều hành, hãng lại thường xuyên di chuyển vị trí, thêm hoặc loại bỏ một số tính năng. Trong khi đó, giao diện của OS X lại được tối ưu hóa, rất logic, dễ làm quen và dễ sử dụng.Tính ổn định là ưu tiên hàng đầu

 

 

Ông lớn Apple đi đầu trong ngành công nghệ

Bạn hoàn toàn yên tâm khi chọn mặt gửi vàng với hang Apple. Với những sản phẩm thông minh như MacBook, iPod, iPhone cùng những tính năng vượt trội và thiết kế tinh tế, ứng dụng của Apple không những sáng tạo mà còn rất hữu dụng, từ bộ phần mềm sáng tạo iLife cho đến các công cụ chuyên nghiệp như Final Cut Pro.

 

 

Bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một dòng Macbook phủ hợp cho nhu cầu sử dụng của mình. Tuy nhiên giá thành của một chiếc Macbook khá cao nhưng bạn cũng có thể lựa chọn những dòng máy cũ đã qua sử dụng chất lượng được đảm bảo nhưng sẽ tiết kiệm hơn so với việc mua máy mới. Bạn có thể đến MacOne và lựa chọn được cả cho mình dòng máy Macbook mới và cũ.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call