Macbook Pro 16inch có thể ra mắt ngay hôm nay 14/11 – Giá khởi điểm 2400$

13/11/2019
1.349 lượt xem

Ngoài màn hình lớn hơn, MacBook Pro phiên bản mới cũng sẽ có bàn phím được thiết kế lại, ổn định hơn so với các dòng MacBook gần đây.

Theo nguồn tin của Bloomberg, Apple có thể ra mắt MacBook Pro mới với màn hình 16 inch và bàn phím có thiết kế mới ngay trong thứ Tư này. Trước đó một nguồn tin khác của 9to5Mac cũng cho biết, Apple sẽ tổ chức một buổi họp với các thành viên báo chí để giới thiệu về MacBook Pro mới.

Đây sẽ là bản cập nhật lớn đầu tiên cho dòng MacBook Pro kể từ khi nó được thiết kế lại 3 năm trước. Màn hình mới và sáng hơn sẽ có kích thước 16 inch, lớn hơn so với màn hình 15 inch hiện tại, nhưng kích thước tổng thể không thay đổi do viền màn hình được làm mỏng lại. Đây sẽ là điểm nhấn hấp dẫn đối với những người chỉnh sửa ảnh và video, cũng như các nhà phát triển phần mềm.

Bàn phím của MacBook Pro mới cũng được thiết kế lại để trở nên ổn định hơn. Các thế hệ MacBook trong những năm gần đây thường bị phàn nàn về việc kẹt phím và các vấn đề khác, buộc Apple phải ra mắt một chương trình sửa chữa bàn phím dành riêng cho việc này.

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call