Macbook Pro, Macbook Air, Macbook 12 inch: Nên chọn dòng sản phẩm nào?

29/11/2017
3.108 lượt xem

Hiện nay có khá nhiều người tỏ ra lúng túng, phân vân khi không biết nên lựa chọn dòng sản phẩm Macbook cũ nào của Apple cả. Và để làm sáng tỏ vấn đề này, hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn phân tích kỹ hơn trong bài viết chia sẻ dưới đây.

 

Macbook Pro, Macbook Air, Macbook 12 inch: Nên chọn dòng sản phẩm nào?

macbook-pro

Thực tế, Apple không cung cấp nhiều sự lựa chọn với dòng Mac nhưng phân vân không biết nên chọn cho mình chiếc Macbook phù hợp với nhu cầu lại là vấn đề phổ biến.

 

MacBook Air 2017 (999 USD)

 

So với các giá Macbook cũ  khác thì đây chính là sản phẩm xách tay rẻ nhất với giá 999 USD, là phiên bản thay thế cho Mac Air 11 inch. Với kích thước màn hình 13,3 inch nhỏ gọn, vi xử lý Intel Core i5 kết hợp thời lượng pin 10,5 giờ sử dụng hỗn hợp và trọng lượng nhẹ chỉ 1.35 kg. Hiện nay thiết bị đang trở thành một lựa chọn tốt cho sinh viên.

 

macbook-air-2017

 

Nhược điểm: Thiết kế của MacBook Air 2017 mặc dù sang trọng nhưng bên trong viền màn hình vẫn khá dày. Màn hình có độ phân giải khá thấp 1440 x 900 pixel, trong khi hầu hết các máy tính xách tay Windows ở mức giá này đều có màn hình Full HD. Nhược điểm: Với thiết kế sang trọng nhưng bên trong viền màn hình thì trông khá dày, ngoài ra độ phân giải khá thấp so với những dòng máy tính xách tay windows ở cùng mức giá.

 

Macbook 12 inch – thiết bị nhỏ gọn

macbook-12-inch-cu

Điểm cộng lớn nhất của dòng sản phẩm này chính là thiết kế mỏng và rất nhẹ chỉ với trọng lượng 920 gram. Như vậy, nó khá phù hợp so với những ai có công việc hay đi xa hoặc đi học ở trường. Ngoài ra, sở hữu màn hình 12 inch, độ phân giải cao cho ra những hình ảnh chất lượng, sắc nét. Cuối cùng pin khá dài tới 9,5 giờ. Còn nhược điểm chính là chỉ có 1 cổng USB-C duy nhất ở cạnh bên trái và không có cổng Thunderbolt 3 cho tốc độ truyền dữ liệu nhanh hơn và kết nối với màn hình 4K.

 

MacBook Pro 13 inch – Chiếc MacBook Pro tốt nhất cho mức giá

 

Với hiệu năng mạnh mẽ, kích thước màn hình mỏng và nhẹ 1,36 kg. Như vậy dù Mac Retina 13 inch cũ có trọng lượng tương tự với MacBook Air, nhưng bạn sẽ có được bộ xử lý Core i5 thế hệ thứ 7 nhanh hơn và đồ họa Intel Iris Graphics 540 mới nhất, kết hợp RAM 8Gb và ổ SSD 256Gb.

 

gia-macbook-cu

 

Nhược điểm chính là không có thanh Touch Bar mới với những tính năng nổi bật của chiếc MacBook Pro, thiết bị cũng có ít hơn 2 cổng ThunderBolt 3 và không có khe cắm thẻ SD.

Như vậy với những thông tin chia sẻ ngắn gọn ở trên hy vọng người đọc sẽ nhanh chóng đưa ra sự lựa chọn phù hợp cho bản thân. Bên cạnh đó, những khách hàng phổ thông không có điều kiện thì lựa chọn Macbook cũ là lựa chọn đúng đắn. Macone.vn địa chỉ bán giá Macbook cũ hợp lý, chắc chắn sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng nhất.

 

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call