MacBook Pro với chip M2 Pro và M2 Max đang trong quá trình hoàn thiện sản xuất  

29/08/2022
1.266 lượt xem

Theo thông tin từ Mark Gurman từ tờ Bloomberg, sản phẩm MacBook Pro 14-inch và 16-inch thế hệ kế tiếp của Apple với chip M2 Pro và M2 Max đang trong quá trình hoàn thiện và kiểm tra. Và sẽ vẫn có khả năng dòng sản phẩm MacBook Pro cao cấp này của Apple sẽ được ra mắt vào cuối năm nay.  

Chip M2 Pro và M2 Max

Trên bản tin “Power On” ngày hôm nay, Mark Gurman cho rằng Apple đang có kế hoạch cho ra mắt sản phẩm MacBook Pro cao cấp nhất của mình sớm nhất vào mùa thu năm nay. Tuy nhiên, vẫn sẽ có khả năng thời gian dự kiến ra mắt sẽ bị đẩy xuống lâu hơn do ngắt đoạn chuỗi cung cứng hoặc do các yếu tố khác. Dù vậy, quy trình sản xuất hàng loạt của những sản phẩm trên vẫn sẽ bắt đầu vào quý bốn năm nay theo như nhà phân tích Ming-Chi Kuo. 

Trong khi một vài báo cáo đề xuất rằng hai vi xử lý mới là M2 Pro và M2 Max sẽ là hai vi xử lý đầu tiên được sản xuất với tiến trình 3nm của TSMC. Dù vậy, ngày càng có khả năng cao hai vi xử lý mới này sẽ vẫn được sản xuất với tiến trình 5nm. Tuy có cùng tiến trình với hai vi xử lý cũ là M1 Pro và M1 Max, hai vi xử lý mới vẫn sẽ có thêm cải tiến về hiệu năng khi Apple sẽ chuyển sang sử dụng tiến trình 5nm tiến tiến hơn với tên gọi N5P thay vì tiến trình 5nm tiêu chuẩn (N5). 

Và giống với phiên bản chip M2 tiêu chuẩn có trên MacBook Pro 2022, chip M2 Pro và M2 Max sẽ có số lượng nhân GPU được tăng thêm cũng như tăng RAM so với phiên bản M1. 

Về thiết kế của hai phiên bản MacBook Pro 14-inch và 16-inch sắp tới sẽ không có quá nhiều khác biệt khi mà phiên bản 2021 đã đem đến thay đổi lớn về thiết kế so với những đời trước đó. Vẫn sẽ bao gồm các kết nối cần thiết như MagSafe, HDMI, khe cắm SD. Màn hình viền mỏng sẽ vẫn là dạng tai thỏ để có chỗ cho camera 1080P.  

Nhiều tin đồn cũng cho rằng sẽ có phiên bản Mac Mini sử dụng chip M2 Pro sẽ được ra mắt trong năm nay, cùng với phiên bản Mac Pro kế tiếp.  

Trên đây là một số thông tin liên quan đến phiên bản MacBook Pro 14-inch và 16-inch kế tiếp. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm MacBook mới nhất hoặc đang tìm kiếm một sản phẩm phù hợp nhu cầu sử dụng, hãy đến ngay MacOne hoặc liên hệ fanpage của MacOne để nhận được những tư vấn chính xác nhất.   

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call