MacBook tự bật nguồn khi cắm sạc là có phải là lỗi hay không? 

27/04/2023
839 lượt xem

Đối với nhiều người mới sử dụng hệ điều hành macOS, một vài phương thức sử dụng mới và khác biệt thường khiến họ băn khoăn. Đặc biệt, bạn nào chuyển đổi từ việc sử dụng hệ điều hành Windows thì càng dễ mặc định đó là lỗi phần cứng. Câu hỏi được nhiều người dùng thắc mắc: “ MacBook tự bật nguồn khi cắm sạc là có phải lỗi hay không?”. Hôm nay MacOne sẽ giải đáp và đưa ra cách thức giúp bạn khắc phục tình trạng này. 

MacBook tự bật nguồn khi cắm sạc là lỗi có phải không? 

Theo cách hiểu của người dùng Windows lâu lăm chắc chắn đây là lỗi – một lỗi nghiêm trọng có liên quan đến pin khiến máy tự động reset mỗi lần cắm sạc. Tuy nhiên, đây thực tế là một tính năng hoàn toàn bình thường được Apple trang bị trên những dòng MacBook của hãng. Lý do và tại sao Apple cung cấp tính năng này, cụ thể chúng ta vẫn chưa biết. MacBook tự bật nguồn khi cắm sạc là lỗi có phải không? 

Cách thức khắc phục tình trạng này 

Dù là một tính năng nhưng với nhiều người dùng chúng khá phiền toái, đặc biệt anh em nào không quen sử dụng thì lại càng không biết cách để khắc phục. Từ thực tế, có hai cách để bạn có thể khắc phục tình trạng này khi sử dụng: 

  • Cách 1: Bạn nên đặt máy ở chế độ Sleep khi sạc sẽ ngăn chặn tình trạng trên. 
  • Cách 2: Đầu tiên bạn tiến hành cắm sạc, tiếp đó tắt nguồn và gập máy lại. Hãy làm tuần tự theo bước sau để ngăn tình trạng máy tự động khởi động lại. 

Cách thức khắc phục tình trạng này

Bài viết trên chúng tôi hy vọng có thể giúp các bạn giải đáp những thắc mắc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, các bạn có bất kì thắc mắc hay mua MacBook có thể liên hệ Fanpage chúng tôi để được giải đáp và tư vấn trực tiếp

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call