Mẫu màn hình cao cấp của LG dành cho MacBook lại bị phàn nàn

06/02/2017
2.987 lượt xem

Dù có chất lượng hiển thị tốt nhưng mẫu màn hình cao cấp của LG dành cho MacBook lại gặp phải tình trạng hoạt động cực kỳ thiếu ổn định.

mẫu màn hình cao cấp của LG dành riêng cho MacBook lại bị phàn nàn

Vừa qua, hãng Apple đã quyết định không nâng cấp màn hình Thunderbolt bằng một sản phẩm do họ nghiên cứu sản xuất, mà là bằng mẫu màn hình 27 inch UltraFine 5K của LG, được xem là kiểu “màn hình hoàn hảo” cho Macbook Pro mới. Nếu thành công, đây sẽ là một chiếc Macbook có nhiều thay đổi so với các thế hệ Macbook Pro cũ trước đây.

Vấn đề ở đây là, màn hình cao cấp mới của hãng LG nghiên cứu sản xuất với Apple lại chưa có chất lượng và sự ổn định cần thiết như những gì được mong chờ. Trang tin Engadget dẫn nguồn từ 9to5mac cho biết, sản phẩm mới này vận hành rất không ổn định, thậm chí có thể sẽ “không thể hoạt động được” khi đặt trong tầm 2 mét cách một router Wifi bất kỳ. Nếu đặt gần hơn màn hình rất có khả năng tự động ngắt kết nối, và tắt luôn màn hình.

Một loạt các than phiền tại website của Apple về sự thiếu ổn định của loại màn hình này, thậm chí cả khi đặt Macbook lên chân đế màn hình cũng khiến nó bị tắt đi.

Hãng LG hiện nay đã nghiêm túc thừa nhận những vấn đề trên, và bước đầu khuyến cáo người sử dụng đặt cách màn hình ra xa router Wifi ít nhất tầm 2 mét để hoạt động hiệu quả hơn.

Bởi vậy, nếu thấy rằng router Wifi ở quá gần nơi bạn làm việc hay sinh hoạt, bạn hãy chuyển nó đi đến nơi khác nếu muốn sử dụng được màn hình này với chiếc Macbook Pro cũ hay mới của bạn. Hãng LG cho biết thêm, vấn đề này chỉ có xảy ra với dạng màn hình 27 inch 5K, còn dạng màn hình 21.5 inch 4K thì lại không gặp vấn đề gì. 

Hiện nay Apple chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào xoay quanh vấn đề trên.

Theo vnreview.vn

GIAO HÀNG TẬN NƠI
Miễn phí giao hàng nội thành
ĐỔI TRẢ DỄ DÀNG
Miễn phí đổi trong 10 ngày
HÀNG CHÍNH HÃNG
Cam kết hàng chính hãng 100%
NHẬN HÀNG TRẢ TIỀN
Tiền mặt, quẹt thẻ, chuyển khoản
Loading...
messenger call